Cô Gái Lâm Nguy - The Girl Is In Trouble Việt Sub (2015)RSS Cô Gái Lâm Nguy - The Girl Is In Trouble Việt Sub (2015)
Cô Gái Lâm Nguy - The Girl Is In Trouble
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô Gái Lâm Nguy, câu chuyện xoay quanh August một anh chàng làm nghề DJ vô tình biết được một bí mật kinh hoàng về vụ án mạng giết người liên quan đến ma túy của một con trai tỷ phú, bọn chúng đã tìm đủ mọi cách để bịt miệng August nhưng đều thất bại, cuối cùng một tên sát thủ được phái tới và ra tay tàn sát những ai liên quan đến August buộc anh phải xuất hiện. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim ngay sau đây nhé. Chúc xem phim The Girl Is in Trouble vui vẻ!.
Bí Ẩn Sát Nhân Murder Mystery.Diễn Viên: Adam Sandler,Jennifer Aniston,Luke Evans

Bí Ẩn Sát Nhân Murder MysteryThuyết Minh Năm: 2019

Đánh dấu sự trở lại của 2 diễn viên hài Adam Sandler và Jennifer Anniston. Murder Mystery kể về tuần trăng mật đầy kì thú của đôi vợ chồng trẻ Nick Spitz và Audrey Spitz, vô tình trong chuyến đi Châu Âu họ vướng vào một âm mưu giết người nguy hiểm và bất kì ai trên chuyến tàu đó đều có giấu hiệu khả nghi.

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw Brothers.Diễn Viên: Adam Sandler,Jennifer Aniston,Luke Evans

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw BrothersThuyết Minh Năm: 1990

cặp đôi chuyên đi ăn cắp xe hơi tên là James (Frankie Chan) và Bond (Max Mok), sở trường của 2 tay tội phạm này chính là những chiếc xe thể thao đắt tiền, mục tiêu của họ là những người siêu giàu có liên quan tới việc làm ăn bất hợp pháp, những chiếc Porsche cũng như Ferrari luôn khiến 2 người đứng ngồi không yên.

Băng Đảng 3K Blackkklansman.Diễn Viên: Adam Driver,John David Washington,Laura Harrier

Băng Đảng 3K BlackkklansmanThuyết Minh Năm: 2018

nói về một cảnh sát điều tra Mỹ gốc Phi ở thành phố Colorado Springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen Ku Klux Klan. Nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đó.

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong Track.Diễn Viên: Andy Lau,Chau,Wah Yim,Tung,Kua Ai,Bo,Cheung Chan

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong TrackViệt Sub Năm: 1983

Paul và Billy, hai cậu quý tử ngỗ nghịch của một quản giáo nhà tù gia trưởng. Giao du với đám côn đồ, hai chàng trai trẻ bị cuốn vào vòng xoáy tội ác không có lối thoát. Những rắc rối và nguy hiểm nào đang rình rập Paul và Billy, khi dòng chảy ngầm của tội lỗi đẩy họ đến tận cùng ranh rới giữa thiện và ác, giữa sự sống và cái chết, giữa tình yêu và hận thù.

Unknown2015-09-11 18:05:28

Cô Gái Lâm Nguy - The Girl Is In Trouble Việt Sub (2015)

cô gái lâm nguy câu chuyện xoay quanh august một anh chàng làm nghề dj vô tình biết được một bí mật kinh hoàng về vụ án mạng giết người liên quan đến ma túy của một con trai tỷ phú bọn chúng đã tìm đủ mọi cách để bịt miệng august nhưng đều thất bại cuối cùng một tên sát thủ được phái tới và ra tay tàn sát những ai liên quan đến august buộc anh phải xuất hiện để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim ngay sau đây nhé chúc xem phim the girl is in trouble vui vẻcô gái lâm nguy,xem phim cô gái lâm nguy,download cô gái lâm nguy,xem online cô gái lâm nguy hd,xem cô gái lâm nguy nhanh,tai phim cô gái lâm nguy,the girl is in trouble,xem phim the girl is in trouble,download the girl is in trouble,xem online the girl is in trouble hd,xem the girl is in trouble nhanh,tai phim the girl is in trouble