Cô Gái Hài Hước - Nichijou: My Ordinary Life Việt Sub (2011)RSS Cô Gái Hài Hước - Nichijou: My Ordinary Life Việt Sub (2011)
Cô Gái Hài Hước - Nichijou: My Ordinary Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện học đường nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng kỳ quái. Art dễ thương pha trộn nhiều hành động bất ngờ khiến câu chuyện hài hước đến không ngờ.
Haruchika Haruta To Chika Wa Seishun Suru.Diễn Viên: Haruta,Chika

Haruchika Haruta To Chika Wa Seishun SuruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Haruta và Chika là thành viên của trường Câu lạc bộ nhạc cụ gió nhưng mà trường lại trên bờ vực bị đóng cửa. Hai người họ là bạn thời thơ ấu, và họ dành cả ngày để luyện tập chăm chỉ trong khi cố gắng tuyển mộ thành viên mới. Mọi sự cố xảy ra họ đều cùng nhau giải quyết.

Lovely Idol Lovedol.Diễn Viên: Haruta,Chika

Lovely Idol LovedolViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Lovedol, or Lovely Idol, is a girl group consisting of two generations of idols. The 3rd Generation is about to make its debut, but to their surprise, they have been delayed! The vague reason is only that "they lack something." The manager, and the 3rd Gen. girls too, must find the answer.

Koisuru Asteroid Koisuru Shouwakusei.Diễn Viên: Haruta,Chika

Koisuru Asteroid Koisuru ShouwakuseiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Mirai, cô gái luôn mơ ước được tham gia vào CLB Thiên Văn khi mới bước vào cao trung, sau khi gặp một cậu bạn và hứa sẽ khám phá các tiểu hành tinh mới khi cô còn nhỏ. Nhưng khi cô vào học, CLB Thiên Văn đã bị xóa sổ vào một năm trước và bây giờ nó đã bị gộp lại chung với CLB Khoa Học Địa Cầu.

Seitokai Yakuindomo 2 Student Council Staff Members.Diễn Viên: Hikasa Yoko,Yahagi Sayuri,Satou Satomi,Asanuma Shintaro

Seitokai Yakuindomo 2 Student Council Staff MembersViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện diễn ra ở học viện dân lập Ousai, do tỉ lệ sinh đẻ giảm, học viện đã phải chuyển từ trường nữ sinh sang trường dành cho cả nam và nữ. Tỷ lệ hiện tại của nam : nữ học sinh là 28:524. Ở thiên đường này Tsuda Takatoshi được chỉ định làm hội phó của hội học sinh. Hội học sinh có luật lệ rất nghiêm khắc. Tuy nhiên có một số thành viên lại coi thường điều đó

Unknown2015-12-13 16:41:23

Cô Gái Hài Hước - Nichijou: My Ordinary Life Việt Sub (2011)

một câu chuyện học đường nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng kỳ quái art dễ thương pha trộn nhiều hành động bất ngờ khiến câu chuyện hài hước đến không ngờcô gái hài hước,xem phim cô gái hài hước,download cô gái hài hước,xem online cô gái hài hước hd,xem cô gái hài hước nhanh,tai phim cô gái hài hước,nichijou,my ordinary life,xem phim nichijou,my ordinary life,download nichijou,my ordinary life,xem online nichijou,my ordinary life hd,xem nichijou,my ordinary life nhanh,tai phim nichijou,my ordinary life