Cô Gái Của Tôi - My Girl: Fan Chan Việt Sub (2003)RSS Cô Gái Của Tôi - My Girl: Fan Chan Việt Sub (2003)
Cô Gái Của Tôi - My Girl: Fan Chan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jeab là cậu bé nhút nhát luôn chơi với Noi Nah khi họ còn nhỏ, vì hai nhà gần nhau và không có nhiều trẻ con ở quanh khu đó.Tuổi thiếu niên làm cho Jeab thay đổi nhóm bạn ngay lập tức. Và cậu bắt đầu chơi với lũ con trai khác, cậu thậm chí còn bắt nạt đám con gái, trong đó có Noi Nah, theo chỉ thị của lũ bạn. Noi Nah rất buồn và giận dữ. Gia đình cô bé chuyển đến tỉnh khác một tuần sau đó. Jeab không còn gặp lại cô bé từ hồi đó.
101 Chú Chó Đốm Cruella

101 Chú Chó Đốm CruellaViệt Sub Năm: 2021

Với những khán giả yêu thích phim hoạt hình Âu Mỹ thì chắc hẳn đều biết đến tựa phim 101 Chú Chó Đốm, một bộ phim kinh điển của Disney và từng được nhiều người yêu mến. Chính vì vậy mà hãng Disney đã lên kế hoạch phát triển bản live action và dự án nhanh chóng được triển khai.

Tai Nạn Bất Ngờ Overboard

Tai Nạn Bất Ngờ OverboardViệt Sub Năm: 1987

Đây là một phim phiêu lưu, tình cảm, hài hấp dẫn, buồn cười từ đầu đến cuối của đao diễn Garry Marshall quy tụ 2 siêu sao của hãng Metro Goldwyn Mayer là Kurt Russel, Goldie Hawn.

Unknown2017-07-17 09:02:39

Cô Gái Của Tôi - My Girl: Fan Chan Việt Sub (2003)

jeab là cậu bé nhút nhát luôn chơi với noi nah khi họ còn nhỏ vì hai nhà gần nhau và không có nhiều trẻ con ở quanh khu đótuổi thiếu niên làm cho jeab thay đổi nhóm bạn ngay lập tức và cậu bắt đầu chơi với lũ con trai khác cậu thậm chí còn bắt nạt đám con gái trong đó có noi nah theo chỉ thị của lũ bạn noi nah rất buồn và giận dữ gia đình cô bé chuyển đến tỉnh khác một tuần sau đó jeab không còn gặp lại cô bé từ hồi đócô gái của tôi,xem phim cô gái của tôi,download cô gái của tôi,xem online cô gái của tôi hd,xem cô gái của tôi nhanh,tai phim cô gái của tôi,my girl,fan chan,xem phim my girl,fan chan,download my girl,fan chan,xem online my girl,fan chan hd,xem my girl,fan chan nhanh,tai phim my girl,fan chan