Cô Gái Báo Thù 3 - I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is Mine Thuyết Minh (2015)RSS Cô Gái Báo Thù 3 - I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is Mine Thuyết Minh (2015)
Cô Gái Báo Thù 3 - I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is Mine
Diễn viên: Sarah Butler, Gabriel Hogan, Doug Mckeon
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tương tự hai phần trước, cốt truyện không nhiều đột phá (một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp, sau đó lên kế hoạch hạ sát từng thủ phạm). Phiên bản DVD và Blu-ray sẽ được phát hành vào ngày 20/10 tới. Hãy chờ xem, mức độ bạo lực của phần mới có hơn phần cũ hay không.
Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The Negotiation.Diễn Viên: Son Ye Jin,Hyun Bin,Kim Sang Ho,Jang Gwang,Lee Moon,Sik,Jang Young,Nam

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The NegotiationThuyết Minh Năm: 2018

kể về Ha Chae-youn là cảnh sát giỏi nhất của đội Đàm phán khủng hoảng, cô luôn giữ một cái đầu lạnh trong mọi tình huống. Tuy nhiên cô rơi vào một cú sốc lớn khi một vụ bắt cóc đã kết thúc trong thảm kịch, cô chứng kiến kẻ bắt cóc và con tin bị giết ngay trước mắt mình.

Ngày Chết Gunday.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ngày Chết GundayViệt Sub Năm: 2014

Hai người bạn thời thơ ấu và cuộc hành trình của họ để trở thành những người đàn ông và đạt được ước mơ của mình là nhà lãnh đạo của thị trấn.

Trả Đũa Payback.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

Lòng Hận Thù Baazigar.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Lòng Hận Thù BaazigarViệt Sub Năm: 1993

Một thanh niên nghèo bí mật tán tỉnh con gái của một ông trùm tài chính. Nhưng mọi sự trớ trêu khi nảy sinh tình cảm thật và mọi việc trở nên rối bời...

Unknown2020-04-19 07:22:09

Cô Gái Báo Thù 3 - I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is Mine Thuyết Minh (2015)

tương tự hai phần trước cốt truyện không nhiều đột phá một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp sau đó lên kế hoạch hạ sát từng thủ phạm phiên bản dvd và blu ray sẽ được phát hành vào ngày 2010 tới hãy chờ xem mức độ bạo lực của phần mới có hơn phần cũ hay khôngcô gái báo thù 3,xem phim cô gái báo thù 3,download cô gái báo thù 3,xem online cô gái báo thù 3 hd,xem cô gái báo thù 3 nhanh,tai phim cô gái báo thù 3,i spit on your grave 3,vengeance is mine,xem phim i spit on your grave 3,vengeance is mine,download i spit on your grave 3,vengeance is mine,xem online i spit on your grave 3,vengeance is mine hd,xem i spit on your grave 3,vengeance is mine nhanh,tai phim i spit on your grave 3,vengeance is mine,sarah butler,gabriel hogan,doug mckeon