Cô Bé Dũng Cảm - The Breadwinner Chưa Sub (2017)RSS Cô Bé Dũng Cảm - The Breadwinner Chưa Sub (2017)
Cô Bé Dũng Cảm - The Breadwinner
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Deborah Ellis. Nội dung chính kể về câu chuyện của cô bé Parvana 11 tuổi, sống tại Afghanistan vào năm 2001.
Thị Trấn Ma Dont Speak

Thị Trấn Ma Dont SpeakChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một nhóm bạn tổ chức tiệc trên thuyền và gặp nạn khi đi qua một thị trấn nọ. Họ buộc phải ghé vào thị trấn và nhờ sự trợ giúp của những người dân sống ở đây. Nhưng thay vì được giúp đỡ, họ đã bị đánh đuổi, thậm chí bị giết hại, và tình cờ họ đã khám phá ra bí ẩn "bóng tối" của vùng đất này.

Quân Hữu Vân Jun You Yun

Quân Hữu Vân Jun You YunViệt Sub Năm: 2022

4 thiếu niên rời khỏi trường bước chân vào giang hồ, trên đường tìm kiếm chân tướng, làm sáng tỏ câu đố thân thế. Vì thành quân tử mà trải qua muôn vàn khó khăn nguy hiểm. Họ trọng đạo quân tử, thể hiện sự hiệp nghĩa lấy thân là sức, thực hiện công đạo nhân gian.

Cô Dâu Chạy Trốn Runaway Bride.Diễn Viên: Julia Roberts,Richard Gere,Joan Cusack

Cô Dâu Chạy Trốn Runaway BrideChưa Sub Năm: 1999

Ike Graham là một phóng viên đẹp trai, hào hoa và tài năng phụ trách chuyên mục của tờ USA Today tại New York. Một hôm đang la cà trong một quầy bar, anh tình cờ nghe một gã say rượu nói về một người phụ nữ xa lạ tên là Maggie Carpenter – người luôn chạy trốn khỏi chú rể ngay trong giờ khắc cuối cùng của lễ cưới.

Phụ Tử Tình Thân My Father And I.Diễn Viên: Diệp Đại Ân,Từ Tịnh Lôi

Phụ Tử Tình Thân My Father And IChưa Sub Năm: 2003

Sau khi mẹ của Ngư Tịnh qua đời trong một tai nạn, cô chuyển về sống với người cha mới vừa nhận được. Từ chưa có cảm nhận gì sâu sắc về tình cảm yêu thương giữa 2 cha con. Tiểu Ngư đã dần hiểu nhau, thông cảm và yêu thương cha mình hết mực.

Trận Cầu Định Mệnh The Match.Diễn Viên: Diệp Đại Ân,Từ Tịnh Lôi

Trận Cầu Định Mệnh The MatchChưa Sub Năm: 2020

Trận bóng đá trên sân đất gần Rome trở thành ngày định đoạt khi chàng cầu thủ trẻ, vị huấn luyện viên và người chủ sở hữu đội vật lộn với quỷ dữ trong chính con người họ.

Unknown2020-02-25 10:32:34

Cô Bé Dũng Cảm - The Breadwinner Chưa Sub (2017)

được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn deborah ellis nội dung chính kể về câu chuyện của cô bé parvana 11 tuổi sống tại afghanistan vào năm 2001cô bé dũng cảm,xem phim cô bé dũng cảm,download cô bé dũng cảm,xem online cô bé dũng cảm hd,xem cô bé dũng cảm nhanh,tai phim cô bé dũng cảm,the breadwinner,xem phim the breadwinner,download the breadwinner,xem online the breadwinner hd,xem the breadwinner nhanh,tai phim the breadwinner