Clifford Chú Chó Đỏ Khổng Lồ - Clifford The Big Red Dog Thuyết Minh (2021)RSS Clifford Chú Chó Đỏ Khổng Lồ - Clifford The Big Red Dog Thuyết Minh (2021)
Clifford Chú Chó Đỏ Khổng Lồ - Clifford The Big Red Dog
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô bé 8 tuổi Emily Elizabeth tốt bụng và đáng yêu nhưng khó hòa nhập tại trường lớp. Một ngày nọ, cô cùng ông chú tình cờ gặp gỡ Clifford, chú chó nhỏ có màu lông đỏ kì lạ. Emily nhận nuôi Clifford với kỳ vọng chú chó sẽ thành người bạn thân.
Người Dơi Và Robin Batman Vs Robin.Diễn Viên: Stuart Allan,Troy Baker,Kevin Conroy

Người Dơi Và Robin Batman Vs RobinViệt Sub Năm: 2015

Trong khi Damian Wayne phải đấu tranh để đối phó với không-giết quy tắc của Batman, ông đã sớm bắt đầu tin rằng số phận của ông nằm trong một xã hội bí mật được gọi là, Tòa án của Owls.

Chú Mèo Siêu Quậy Garfield.Diễn Viên: Breckin Meyer,Jennifer Love Hewitt,Stephen Tobolowsky

Chú Mèo Siêu Quậy GarfieldThuyết Minh Năm: 2004

Garfield là một chú mèo ngu sống với chủ của mình là Jon Arbuckle. Garfield thường dành thời gian của mình để quấy rối Jon và nhạo báng chú chó Doberman hàng xóm là Luca. Bên Jon, Garfield duy trì tình bạn khó nhọc cùng với chú chuột Louis. Chú cũng tương tác chung với và vận dụng các chú mèo khác.

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The Tramp.Diễn Viên: Billy West,Katey Sagal,John Dimaggio

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The TrampThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện kể bất hủ về tác phẩm kinh điển hoạt hình năm 1955, một chú chó nhà được nuông chiều và một con chó đi lạc khó khăn nhưng đáng yêu bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất ngờ, bất chấp sự khác biệt của chúng nhanh chóng nảy sinh tình cảm dù họ khác nhau quá nhiều. Để có một cái kết hạnh phúc, một trong hai chú cún này phải thay đổi bản thân.

Unknown2022-05-14 17:18:20

Clifford Chú Chó Đỏ Khổng Lồ - Clifford The Big Red Dog Thuyết Minh (2021)

cô bé 8 tuổi emily elizabeth tốt bụng và đáng yêu nhưng khó hòa nhập tại trường lớp một ngày nọ cô cùng ông chú tình cờ gặp gỡ clifford chú chó nhỏ có màu lông đỏ kì lạ emily nhận nuôi clifford với kỳ vọng chú chó sẽ thành người bạn thânclifford chú chó đỏ khổng lồ,xem phim clifford chú chó đỏ khổng lồ,download clifford chú chó đỏ khổng lồ,xem online clifford chú chó đỏ khổng lồ hd,xem clifford chú chó đỏ khổng lồ nhanh,tai phim clifford chú chó đỏ khổng lồ,clifford the big red dog,xem phim clifford the big red dog,download clifford the big red dog,xem online clifford the big red dog hd,xem clifford the big red dog nhanh,tai phim clifford the big red dog