City Hunter Ss1 - Thợ Săn Thành Phố Phần 1 Việt Sub (1987)RSS City Hunter Ss1 - Thợ Săn Thành Phố Phần 1 Việt Sub (1987)
City Hunter Ss1 - Thợ Săn Thành Phố Phần 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Seaba Ryo, một anh chàng với tướng mạo khôi ngô, có tài thiện xạ và đặc biệt rất háo sắc. Một anh chàng với biệt danh CITY HUNTER đã làm khiếp vía biết bao thế lực tội ác. Bộ truyện tranh cực kỳ nổi tiếng ở bên Nhật Bản, được dựng thành phim và Anime
Gakuen Basara 学園Basara

Gakuen Basara 学園BasaraViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Game nổi tiếng Sengoku Basara của CAPCOM lấy cảm hứng từ những cuộc chiến thời cổ xưa, với những anh hùng có thật trong lịch sử. Và những cuộc chiến này đã được "dựng lại" với phiên bản học đường cực hài hước. Những chiến binh dũng mãnh trên chiến trường nay lại được khoác chiếc áo học sinh cao trung để đi học thì sẽ thế nào nhỉ?

Radiant ラディアン

Radiant ラディアンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Unknown2016-11-01 05:39:04

City Hunter Ss1 - Thợ Săn Thành Phố Phần 1 Việt Sub (1987)

seaba ryo một anh chàng với tướng mạo khôi ngô có tài thiện xạ và đặc biệt rất háo sắc một anh chàng với biệt danh city hunter đã làm khiếp vía biết bao thế lực tội ác bộ truyện tranh cực kỳ nổi tiếng ở bên nhật bản được dựng thành phim và animecity hunter ss1,xem phim city hunter ss1,download city hunter ss1,xem online city hunter ss1 hd,xem city hunter ss1 nhanh,tai phim city hunter ss1,thợ săn thành phố phần 1,xem phim thợ săn thành phố phần 1,download thợ săn thành phố phần 1,xem online thợ săn thành phố phần 1 hd,xem thợ săn thành phố phần 1 nhanh,tai phim thợ săn thành phố phần 1