Chuyến Viếng Thăm Tử Thần - Gosti Việt Sub (2019)RSS Chuyến Viếng Thăm Tử Thần - Gosti Việt Sub (2019)
Chuyến Viếng Thăm Tử Thần - Gosti
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho Katya và nhóm bạn. Trong lúc rãnh rỗi và bồng bột, Katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm. Không những vậy, họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ. Câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thự.
Vật Lưu Niệm Keepsake.Diễn Viên: Robert Pralgo,Sunny La Rose,Liz Blake

Vật Lưu Niệm KeepsakeViệt Sub Năm: 2008

Janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần, kẻ thích tra tấn và đồi trụy.

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn Shop.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Supaksorn Chaimongkol,Chalee Muangthai

Tiệm Cầm Đồ Ma Pawn ShopViệt Sub Năm: 2013

Một ông chủ tiệm cầm đồ vì muốn phát tài nên đã đánh đổi linh hồn của mình cho quỷ. Phim phần nào cũng phản ánh hiện thực của xã hội, vì tiền tài mà con người chấp nhận đánh đổi mọi thứ.

Rời Bỏ You Should Have Left.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Supaksorn Chaimongkol,Chalee Muangthai

Rời Bỏ You Should Have LeftViệt Sub Năm: 2020

Theo Conroy là người đàn ông sống cùng nỗi ám ảnh cùng dị nghị của những người xung quanh bởi sự cáo buộc rằng ông đã giết chết người vợ đầu của mình. Trong một chuyến du lịch cùng người vợ thứ hai trẻ tuổi Susanna và cô con gái chung Ella đã có rất nhiều điều kì quái xảy ra.

Unknown2020-05-22 10:39:27

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần - Gosti Việt Sub (2019)

câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho katya và nhóm bạn trong lúc rãnh rỗi và bồng bột katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm không những vậy họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thựchuyến viếng thăm tử thần,xem phim chuyến viếng thăm tử thần,download chuyến viếng thăm tử thần,xem online chuyến viếng thăm tử thần hd,xem chuyến viếng thăm tử thần nhanh,tai phim chuyến viếng thăm tử thần,gosti,xem phim gosti,download gosti,xem online gosti hd,xem gosti nhanh,tai phim gosti