Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp - Unemployed Romance Việt Sub (2013)RSS Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp - Unemployed Romance Việt Sub (2013)
Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp - Unemployed Romance
Diễn viên: Lee Young, Ah, Namgung Min, Seo Jun, Young, Bae Seul, Ki
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về việc theo đuổi giấc mơ trở thành biên kịch phim truyền hình của Seung Hee. Seung Hee (Lee Young Ah) luôn mơ ước được trở thành một nhà biên kịch. Thế nhưng hiện tại, cô nàng đang thất nghiệp và nhận trợ cấp thất nghiệp hàng tháng từ chính phủ. Ở nơi này, cô đã gặp được mối tình đầu của mình, Jong Dae (Nam Goong Min), người đang làm việc cho trung tâm phúc lợi dành cho người thất nghiệp.
Nếu Như Yêu Perhaps Love Season 2.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Hùng Đại Lâm,Trương Luân Thạc

Nếu Như Yêu Perhaps Love Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/12)

Lee Kwang Soo made headlines back in April when he was seen filming a reality dating show called “Perhaps Love” aka “If You Love”. At that time, the chinese remake of We Got Married was about to air so there were lots of confusion and erroneous reports saying that Kwangsoo was appearing on that show.

Tôi Và Tuổi 17 Của Tôi Love Seventeen.Diễn Viên: Tạ Hân Dĩnh,Lý Quốc Nghị,Châu Hiểu Hàm

Tôi Và Tuổi 17 Của Tôi Love SeventeenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Trong khoảng thời gian giữa 17 tuổi đến 30 tuổi, rốt cuộc đã xảy ra những chuyện gì? Ngải Lệ Ti (Tạ Hân Dĩnh) 30 tuổi, năm 17 tuổi đã tuyệt giao với các gái thân thiết, đến già chết cũng không lui tới hỏi thăm nhau. Tình bạn và tình yêu trong 13 năm. Một lần nữa lại đối mặt với mối tình đầu bị chia cắt không có lí do năm đó. Vì vậy, cầu nguyện nào Ngải Lệ Ti! Cầu nguyện cho số phận có thể thay đổi, xoay ngược lại cơ hội lần thứ hai nuối tiếc

Cô Dâu 8 Tuổi Child Bride.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Cô Dâu 8 Tuổi Child BrideViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/??)

Kịch bản của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi xinh xắn, thông minh nhưng vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai Jagdish khi mới 8 tuổi. Phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắc.Các phần mới của bộ phim đang tiếp tục đề cập tới một vấn đề nhạy cảm hơn: nạn giết người vì danh dự, khi con gái yêu người không cùng đẳng cấp.

Unknown2016-01-11 22:53:52

Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp - Unemployed Romance Việt Sub (2013)

câu chuyện về việc theo đuổi giấc mơ trở thành biên kịch phim truyền hình của seung hee seung hee lee young ah luôn mơ ước được trở thành một nhà biên kịch thế nhưng hiện tại cô nàng đang thất nghiệp và nhận trợ cấp thất nghiệp hàng tháng từ chính phủ ở nơi này cô đã gặp được mối tình đầu của mình jong dae nam goong min người đang làm việc cho trung tâm phúc lợi dành cho người thất nghiệpchuyện tình thời thất nghiệp,xem phim chuyện tình thời thất nghiệp,download chuyện tình thời thất nghiệp,xem online chuyện tình thời thất nghiệp hd,xem chuyện tình thời thất nghiệp nhanh,tai phim chuyện tình thời thất nghiệp,unemployed romance,xem phim unemployed romance,download unemployed romance,xem online unemployed romance hd,xem unemployed romance nhanh,tai phim unemployed romance,lee young,ah,namgung min,seo jun,young,bae seul,ki