Chuyện Tình Rodeo Và Juliet - Rodeo & Juliet Việt Sub (2015)RSS Chuyện Tình Rodeo Và Juliet - Rodeo & Juliet Việt Sub (2015)
Chuyện Tình Rodeo Và Juliet - Rodeo & Juliet
Diễn viên: Tim Abell, Lauren Alexandra, Krista Allen
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Juliet từ thành phố về nông thôn cùng mẹ trong dịp Giáng sinh, cô gặp gỡ một con ngựa rất đặc biệt và một anh chàng cao bồi trẻ tuổi, người đã dạy cô cách đua ngựa. Sự hòa hợp giữa hai trái tim đồng điệu đã dẫn họ đến với một tình yêu lãng mạn, và một bí mật tuyệt vời hơn thế khi cả hai phát hiện mối liên hệ vô hình giữa họ đã có từ rất lâu.
Past Lives Celine Song

Past Lives Celine SongViệt Sub Năm: 2023

Nora and Hae Sung, two deeply connected childhood friends, are wrested apart after Noras family emigrates from South Korea. Twenty years later, they are reunited for one fateful week as they confront notions of love and destiny.

Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của Tôi

Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của TôiViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Aihara Noboru (do Takeuchi Tarou thủ vai), một nam sinh trung học cũng khá là cùi bắp, ất ơ trong trường, chả mấy ai để ý đến cậu. Noboru rất mực kính trọng Miyazaki Shun (do Kudou Asuka thủ vai), một học sinh năm ba của trường vốn rất nổi tiếng, và anh cũng là bạn thuở nhỏ của Noboru.

Người Bán Hàng The Salesman.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Người Bán Hàng The SalesmanViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ Emad và Rana, những người đóng vai chính trong một vở kịch địa phương "Death of a Salesman của Arthur Miller". Bị buộc phải rời khỏi căn nhà mà họ đã từng sinh sống một thời gian dài, hai người đã thuê một căn hộ mới mà chủ sở hữu là một trong số những đồng nghiệp làm cùng công ty. Họ không biết rằng căn nhà mình đang thuê trước đây đã được một người phụ nữ mại dâm hành nghề.

Unknown2020-08-14 00:46:17

Chuyện Tình Rodeo Và Juliet - Rodeo & Juliet Việt Sub (2015)

juliet từ thành phố về nông thôn cùng mẹ trong dịp giáng sinh cô gặp gỡ một con ngựa rất đặc biệt và một anh chàng cao bồi trẻ tuổi người đã dạy cô cách đua ngựa sự hòa hợp giữa hai trái tim đồng điệu đã dẫn họ đến với một tình yêu lãng mạn và một bí mật tuyệt vời hơn thế khi cả hai phát hiện mối liên hệ vô hình giữa họ đã có từ rất lâuchuyện tình rodeo và juliet,xem phim chuyện tình rodeo và juliet,download chuyện tình rodeo và juliet,xem online chuyện tình rodeo và juliet hd,xem chuyện tình rodeo và juliet nhanh,tai phim chuyện tình rodeo và juliet,rodeo,juliet,xem phim rodeo,juliet,download rodeo,juliet,xem online rodeo,juliet hd,xem rodeo,juliet nhanh,tai phim rodeo,juliet,tim abell,lauren alexandra,krista allen