Chuyện Tình Radio - Radio Romance Việt Sub (2018)RSS Chuyện Tình Radio - Radio Romance Việt Sub (2018)
Chuyện Tình Radio - Radio Romance
Diễn viên: Yoon Park, Yoon Doo Joon, Kim Soo Hyun, Park Hae Joon, Yura
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Song Geu-Rim (Kim So-Hyun) là một biên tập viên chương trình radio. Do mẹ bị mù, ngay từ nhỏ, Geu Rim đã nghe radio cùng mẹ thường xuyên. Đó là lý do vì sao cô ấy trở thành một BTV trên sóng radio, nhưng lại không có năng khiếu viết lách. Hiện nay, kênh radio mà Geu Rim làm việc có nguy cơ bị xóa sổ. Song Geu-Rim đã thành công trong việc lăng xê diễn viên nổi tiếng Ji Soo-Ho (Yoon Doo-Joon).
Kiêu Hãnh Và Định Kiến Pride And Prejudice.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Baek Jin Hee,Choi Min Soo,Lee Tae Hwan,Son Chang Min,Choi Woo Shik

Kiêu Hãnh Và Định Kiến Pride And PrejudiceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 21/21)

KPride and Prejudice sẽ là một câu chuyện tình yêu lãng mạn trong hệ thống tư pháp. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Lee Hyun Joo ("School 2013") và được đạo diễn bởi nhà sản xuất Kim Jin Min ("Time Between Dog and Wolf"). Hiện tại, Choi Daniel cũng đang thảo luận vào vai nam chính.

Kẻ Truyền Thừa The Giver.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Baek Jin Hee,Choi Min Soo,Lee Tae Hwan,Son Chang Min,Choi Woo Shik

Kẻ Truyền Thừa The GiverThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 26/26)

Sau cái chết bất ngờ của bố mẹ, cuộc sống của hai chị em Tailah và Fahrung bị đảo lộn. Tailah dính líu đến Hiran, con trai của một chủ doanh nghiệp giàu có và quyền lực. Cha con Hiran dùng quyền lực tống Tailah vào tù. Trong tù, Tailah gặp một tù nhân người Hoa họ Yang, ông dạy cho anh nhiều bí quyết kinh doanh.

Người Mẹ Mother.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Baek Jin Hee,Choi Min Soo,Lee Tae Hwan,Son Chang Min,Choi Woo Shik

Người Mẹ MotherThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 16/16)

hành trình bảo vệ, giành lại sự công bằng, mang một tình yêu thương vô bờ của cô giáo Soo Jin (Lee Bo Young) đối với cô bé Hye-Na (Heo Yool). Tuy bị chính người mẹ ruột của mình, bà Ja-Young (Ko Sung-Hee) đối xử tệ bạc, thường xuyên đánh đập, hành hạ nhưng Hye-Na vẫn giấu kín, không nói cho ai biết.

Full House Ngôi Nhà Hạnh Phúc.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Rain

Full House Ngôi Nhà Hạnh PhúcThuyết Minh Năm: 2004 (Tập 16/16)

Bộ phim với nội dung hấp dẫn kể về cô gái mồ côi Han Ji Eun có ước mơ trở thành một biên kịch nổi tiếng. Trong một chuyến đi du lịch ở nước ngoài, Ji Eun tình cờ gặp Lee Young Jae, một công tử nhà giàu, đồng thời cũng là nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sau nhiều lần đụng độ trên máy bay, nhầm phòng khách sạn, duyên số một lần nữa đưa đẩy khiến Ji Eun và Young Jae trở thành “vợ chồng hờ” với mục đích giúp Young Jae lấy lại tên tuổi của mình, còn Ji Eun có thể trả nợ và lấy lại ngôi nhà.

Unknown2020-10-31 18:14:04

Chuyện Tình Radio - Radio Romance Việt Sub (2018)

song geu rim kim so hyun là một biên tập viên chương trình radio do mẹ bị mù ngay từ nhỏ geu rim đã nghe radio cùng mẹ thường xuyên đó là lý do vì sao cô ấy trở thành một btv trên sóng radio nhưng lại không có năng khiếu viết lách hiện nay kênh radio mà geu rim làm việc có nguy cơ bị xóa sổ song geu rim đã thành công trong việc lăng xê diễn viên nổi tiếng ji soo ho yoon doo joonchuyện tình radio,xem phim chuyện tình radio,download chuyện tình radio,xem online chuyện tình radio hd,xem chuyện tình radio nhanh,tai phim chuyện tình radio,radio romance,xem phim radio romance,download radio romance,xem online radio romance hd,xem radio romance nhanh,tai phim radio romance,yoon park,yoon doo joon,kim soo hyun,park hae joon,yura