Chuyện Tình Gán Nợ - Cubic Việt Sub (2013)RSS Chuyện Tình Gán Nợ - Cubic Việt Sub (2013)
Chuyện Tình Gán Nợ - Cubic
Diễn viên: Bomb Tanin, Mint Chalida Wijitwongtong, Chotika Wongwilas
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nark, cô nữ sinh trung học 17 tuổi, thông minh dù ngoại hình bình thường và luôn bị bạn bè trong trường trêu chọc nhưng cô luôn mỉm cười và không bao giờ sợ hãi. Ba của Nark thiếu nợ Lin Lang Sur, nên đồng ý đem con gái lớn Nantaka, chị của Nark, để trả nợ. Lin Lang Sur, 21 tuổi, người đứng đầu Chai Hong Group, một trong những tập đoàn mafia có ảnh hưởng nhất ở Châu Á. Lin Lang Sur đẹp trai, cao ráo, lạnh lùng và vô cảm.
Ai Cũng Dối Lừa The Lies Within

Ai Cũng Dối Lừa The Lies WithinViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

từng là một thám tử tài ba, nhưng giờ anh lại mong mỏi một cuộc sống bình thường. Vì điều này, Jo Tae Sik đã xin chuyển đến một trạm cảnh sát ở một ngôi làng nhỏ không có nhiều cư dân. Tuy nhiên trong lúc đó Jo Tae Sik lại nhận được một vụ án liên quan đến cái chết của Nhà lập pháp Kim Seung Chul.

Duyên Đến Hạnh Phúc Edge To Happiness.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Mã Thiên Vũ,Trần Vỹ Đình

Duyên Đến Hạnh Phúc Edge To HappinessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 44/52)

hành trình đi tìm hạnh phúc của chàng thiếu gia Hà Mộ (Mã Thiên Vũ). Vì không muốn một đám cưới "thương mại", Hà Mộ đã bỏ trốn, vô tình gặp được Tô Hiểu Hiểu (Đặng Giai Giai) – cô gái luôn mơ về một cuộc sống hạnh phúc trong hôn nhân. Cả hai chậm rãi phát triển mối quan hệ, nảy sinh tình cảm với nhau.

Một Ngày Nắng Mới One Sunny Day.Diễn Viên: So Ji Sub,Kim Ji Won,Lim Ju Eun,Lee Jong Hyuk,Ee Jong Hyun Cn Blue

Một Ngày Nắng Mới One Sunny DayViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

câu chuyện xoay quanh một người đàn ông với những trải nghiệm trên đảo Jeju. So Ji Sub không hề phân vân chuyện kênh hay công ty nào sản xuất phim cả. Anh ấy chỉ chọn phim khi cơ hội tới và thấy nó là 1 dự án hấp dẫn. Đây là 1 dạng phim ngắn, mỗi tập khoảng 12 phút

Chị Em Thời Đại Iron Ladies.Diễn Viên: Linda Lin,Aviis Zhong,Ben Wu,Ada Pan,Wills Sia

Chị Em Thời Đại Iron LadiesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

xoay quanh chuyện đời, chuyện tình của những người phụ nữ thế kỉ 21, những người phụ nữ xinh đẹp, giàu có và độc thân. Nhân vật chính trong phim là Chou Kai Ting (Aviis Zhong thủ vai) - một phụ nữ ngoài 30 đang học cách cân bằng giữa sự nghiệp và hạnh phúc cá nhân.

Unknown2016-10-27 07:38:54

Chuyện Tình Gán Nợ - Cubic Việt Sub (2013)

nark cô nữ sinh trung học 17 tuổi thông minh dù ngoại hình bình thường và luôn bị bạn bè trong trường trêu chọc nhưng cô luôn mỉm cười và không bao giờ sợ hãi ba của nark thiếu nợ lin lang sur nên đồng ý đem con gái lớn nantaka chị của nark để trả nợ lin lang sur 21 tuổi người đứng đầu chai hong group một trong những tập đoàn mafia có ảnh hưởng nhất ở châu á lin lang sur đẹp trai cao ráo lạnh lùng và vô cảmchuyện tình gán nợ,xem phim chuyện tình gán nợ,download chuyện tình gán nợ,xem online chuyện tình gán nợ hd,xem chuyện tình gán nợ nhanh,tai phim chuyện tình gán nợ,cubic,xem phim cubic,download cubic,xem online cubic hd,xem cubic nhanh,tai phim cubic,bomb tanin,mint chalida wijitwongtong,chotika wongwilas