Chuyện Ma Ấn Độ - Ghost Stories Việt Sub (2020)RSS Chuyện Ma Ấn Độ - Ghost Stories Việt Sub (2020)
Chuyện Ma Ấn Độ - Ghost Stories
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuyển tập bốn phim kinh dị ngắn này đánh dấu sự tái hợp của nhóm đạo diễn Zoya Akhtar, Anurag Kashyap, Dibakar Banerjee và Karan Johar của bộ phim "Chuyện dục vọng".
Bóng Ma Slenderman Beware The Slenderman.Diễn Viên: Morgan Geyser,Anissa Weier,Angie Geyser

Bóng Ma Slenderman Beware The SlendermanViệt Sub Năm: 2016

Năm 2014, 2 bé gái 12 tuổi đã dụ dỗ một bé gái khác vào một khu rừng ở khu vực Wisconsin và đâm cô bé ấy 19 lần. Hai bé gái sau đó đã giải thích chúng được kêu làm điều đó bởi một nhân vật giả tưởng, Slenderman.

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final Curse.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final CurseViệt Sub Năm: 2015

Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.

Chơi Ngãi 2 Art Of The Devil 2.Diễn Viên: Napakpapha Nakprasitte,Hataiwan Ngamsukonpusit,Akarin Siwapornpitak,Chanida Suriyakompon,Namo

Chơi Ngãi 2 Art Of The Devil 2Chưa Sub Năm: 2005

Ta và nhóm bạn học tình cờ biết được mẹ kế của Ta là Panor đang có gian tình với một giáo viên thể dục. Để vạch trần bộ mặt của kẻ phản bội, nhóm bạn quyết định dùng camera quay lại cuộc gặp gỡ vụng trộm của Panor và gã đàn ông nọ. Thật không may, kế hoạch của họ đã bại lộ. Cả nhóm bị chính giáo viên thể dục của mình hành hạ không thương tiếc.

Unknown2020-06-25 13:27:41

Chuyện Ma Ấn Độ - Ghost Stories Việt Sub (2020)

tuyển tập bốn phim kinh dị ngắn này đánh dấu sự tái hợp của nhóm đạo diễn zoya akhtar anurag kashyap dibakar banerjee và karan johar của bộ phim chuyện dục vọngchuyện ma ấn độ,xem phim chuyện ma ấn độ,download chuyện ma ấn độ,xem online chuyện ma ấn độ hd,xem chuyện ma ấn độ nhanh,tai phim chuyện ma ấn độ,ghost stories,xem phim ghost stories,download ghost stories,xem online ghost stories hd,xem ghost stories nhanh,tai phim ghost stories