Chuyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly - The Haunting Of Bly Manor Thuyết Minh (2020)RSS Chuyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly - The Haunting Of Bly Manor Thuyết Minh (2020)
Chuyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly - The Haunting Of Bly Manor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly Chết không có nghĩa là biến mất. Một cô gia sư bị cuốn vào những bí mật rùng rợn trong phim lãng mạn kiểu gothic này, từ tác giả của “Chuyện ma ám ở căn nhà họ Hill”.
Tiếng Thét: Zekkyou The Voice Calling Your Name

Tiếng Thét: Zekkyou The Voice Calling Your NameViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Xác chết của một người phụ nữ được tìm thấy trong một căn hộ ở Kokubunji, Tokyo. Cái xác thối rữa được cho là đã chết khoảng nửa năm và bị hơn chục con mèo ăn. Cái chết của người phụ nữ được kết luận là cái chết cô độc nhưng vẫn khiến Thám tử Ayano nghi ngờ.

Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 1 Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 1.Diễn Viên: Joseph Morgan,Daniel Gillies,Phoebe Tonkin

Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 1 Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Gia đình là sức mạnh. Gia đình ma cà rồng nguyên thủy đã từng lập lời thề đó cách đây hàng ngàn năm. Họ gắn bó với nhau, luôn luôn và mãi mãi. Giờ đây, hàng thế kỷ trôi qua và khi sự gắn kết đó bị phá vỡ. Thời gian, bi kịch và khát vọng quyền lực đã chia rẽ gia đình Nguyên Thủy. Khi Klaus Mikaelson, ma cà rồng lai sói nguyên thủy, nhận được tin có thế lực siêu nhiên đang vùng dậy chống lại hắn ở French Quarter của New Orleans, hắn quay về với thành phố mà hắn từng góp tay xây dựng nên.

Những Thiên Thần Nói Dối 4 Pretty Little Liars Season 4.Diễn Viên: Troian Bellisario,Ashley Benson,Holly Marie Combs,Lucy Hale,Shay Mitchel

Những Thiên Thần Nói Dối 4 Pretty Little Liars Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Năm người bạn cùng chơi thân: Spencer, Aria, Hanna, Emily và Alison hẹn vào một đêm mưa gió cùng chia sẻ những bí mật thầm kín của nhau, nhưng rồi Alison, cũng trong đêm đó, đã biến mất một cách kỳ lạ. Lạ kỳ hơn khi một năm sau, từng người trong số bốn người còn lại nhận được những tin nhắn đe doạ từ một người ký tên là.

Unknown2022-04-28 20:30:29

Chuyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly - The Haunting Of Bly Manor Thuyết Minh (2020)

chuyện ma ám ở trang viên bly chết không có nghĩa là biến mất một cô gia sư bị cuốn vào những bí mật rùng rợn trong phim lãng mạn kiểu gothic này từ tác giả của 8220 chuyện ma ám ở căn nhà họ hill 8221chuyện ma ám ở trang viên bly,xem phim chuyện ma ám ở trang viên bly,download chuyện ma ám ở trang viên bly,xem online chuyện ma ám ở trang viên bly hd,xem chuyện ma ám ở trang viên bly nhanh,tai phim chuyện ma ám ở trang viên bly,the haunting of bly manor,xem phim the haunting of bly manor,download the haunting of bly manor,xem online the haunting of bly manor hd,xem the haunting of bly manor nhanh,tai phim the haunting of bly manor