Chuyên Gia Tình Yêu - The Ugly Truth Việt Sub (2009)RSS Chuyên Gia Tình Yêu - The Ugly Truth Việt Sub (2009)
Chuyên Gia Tình Yêu - The Ugly Truth
Diễn viên: Katherine Heigl, Gerard Butler, Bree Turner
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Abby là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở California. Cô thuộc tuýp người quyễn rũ, thành đạt nhưng lại "cô đơn" trong tình yêu. Cô luôn đặt cho mình một tiêu chuẩn đàn ông quá cao so với thực tế. Cô là người lãng mạn nên mẫu đàn ông trong tưởng tượng của cô phải là “thông minh, đẹp trai, và thành công…”.
Chân Ái Vô Song Almost Perfect Love Actually

Chân Ái Vô Song Almost Perfect Love ActuallyThuyết Minh Năm: 2017

kể về Bộ Phi Yên bỏ mặc chức tước quan chỉ huy 3000 ngự lâm quân, 1 lòng theo đại sư hàng ma Đế Thích Thiên học đạo với mong muốn diệt trừ yêu ma bảo vệ bách tính. Oái oăm thay chàng học mãi mà ko bắt được con yêu quái nào cho đến khi gặp được mỹ nữ Nhiếp Thanh Trần , một đặc vệ bí mật với pháp lực cao cường.

101 Chú Chó Đốm Cruella

101 Chú Chó Đốm CruellaViệt Sub Năm: 2021

Với những khán giả yêu thích phim hoạt hình Âu Mỹ thì chắc hẳn đều biết đến tựa phim 101 Chú Chó Đốm, một bộ phim kinh điển của Disney và từng được nhiều người yêu mến. Chính vì vậy mà hãng Disney đã lên kế hoạch phát triển bản live action và dự án nhanh chóng được triển khai.

Unknown2015-11-20 16:55:40

Chuyên Gia Tình Yêu - The Ugly Truth Việt Sub (2009)

abby là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở california cô thuộc tuýp người quyễn rũ thành đạt nhưng lại cô đơn trong tình yêu cô luôn đặt cho mình một tiêu chuẩn đàn ông quá cao so với thực tế cô là người lãng mạn nên mẫu đàn ông trong tưởng tượng của cô phải là “thông minh đẹp trai và thành công…”chuyên gia tình yêu,xem phim chuyên gia tình yêu,download chuyên gia tình yêu,xem online chuyên gia tình yêu hd,xem chuyên gia tình yêu nhanh,tai phim chuyên gia tình yêu,the ugly truth,xem phim the ugly truth,download the ugly truth,xem online the ugly truth hd,xem the ugly truth nhanh,tai phim the ugly truth,katherine heigl,gerard butler,bree turner