Chuyên Gia Đồ Lót - La Brassiere Việt Sub (2001)RSS Chuyên Gia Đồ Lót - La Brassiere Việt Sub (2001)
Chuyên Gia Đồ Lót - La Brassiere
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Ching Wan Lau, Louis Koo, Carina Lau
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: La Brassiere kể về Samantha, tổng giám đốc một công ty đồ lót khá nổi tiếng, đã ra sức mời Johnny và Wayne (Louis) làm nhà thiết kế cho công ty, và yêu cầu họ trong vòng ba tháng phải cho ra bảng thiết kế mới. Quyết định này khiến cho Lena không mấy hài lòng vì cô cho rằng cho không hiểu được nỗi lòng của người phụ nữ. Còn Johnny và Wayne cứ tưởng thiết kế đồ lót là một công việc dễ dàng nhưng nó nào có đơn giản như họ nghĩ.
Sát Cánh Cùng Nhau Together Together

Sát Cánh Cùng Nhau Together TogetherViệt Sub Năm: 2021

mở đầu với những câu hỏi có vẻ rất khó xử và mang tính thẩm vấn hơn là quan tâm. Cô gái trong câu chuyện là Anna, làm nhân viên pha chế tại một quán cà phê, cô không học đại học, rời trường học và gia đình không mấy hạnh phúc bằng cách chuyển đến San Francisco sau khi mang thai.

Thợ Săn Giấc Mơ Dream Hunting

Thợ Săn Giấc Mơ Dream HuntingViệt Sub Năm: 2020

Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.

Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad Couple.Diễn Viên: Im Chang,Jeong,Eom Ji,Won,Jeong Eun,Woo,Sa Hee

Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad CoupleViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc tình của một viên cảnh sát điều tra hình sự và một nhân viên của công ty cho vay. Họ đã phải lòng nhau khi cô nhân viên tìm mọi cách đòi số nợ mà anh chàng cảnh sát đã vay của công ty. Nhưng liệu tình yêu đến có dễ dàng đến thế khi cô có nhiệm vụ thu hồi món nợ cho công ty?

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Deannie Yip,Chu Ân,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2Thuyết Minh Năm: 1992

Châu Tinh Tinh lại vừa bị giáng chức xuống làm cảnh sát giao thông vì dám trêu chọc cấp trên của mình. Một lòng muốn lập công nên dù không được chỉ định làm nhiệm vụ nào, A Tinh vẫn quyết định xâm nhập vào một trường trung học để điều tra và ngăn chặn một vụ khủng bố mà cảnh sát Hồng Kông đang bó tay.

Unknown2020-09-23 19:40:42

Chuyên Gia Đồ Lót - La Brassiere Việt Sub (2001)

la brassiere kể về samantha tổng giám đốc một công ty đồ lót khá nổi tiếng đã ra sức mời johnny và wayne louis làm nhà thiết kế cho công ty và yêu cầu họ trong vòng ba tháng phải cho ra bảng thiết kế mới quyết định này khiến cho lena không mấy hài lòng vì cô cho rằng cho không hiểu được nỗi lòng của người phụ nữ còn johnny và wayne cứ tưởng thiết kế đồ lót là một công việc dễ dàng nhưng nó nào có đơn giản như họ nghĩchuyên gia đồ lót,xem phim chuyên gia đồ lót,download chuyên gia đồ lót,xem online chuyên gia đồ lót hd,xem chuyên gia đồ lót nhanh,tai phim chuyên gia đồ lót,la brassiere,xem phim la brassiere,download la brassiere,xem online la brassiere hd,xem la brassiere nhanh,tai phim la brassiere,cổ thiên lạc,ching wan lau,louis koo,carina lau