Chuyến Đi Tử Thần - Swerve Việt Sub (2011)RSS Chuyến Đi Tử Thần - Swerve Việt Sub (2011)
Chuyến Đi Tử Thần - Swerve
Diễn viên: Jason Clarke, Emma Booth And David Lyons
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vụ tai nạn xảy ra trên đường bộ, nơi ông tìm thấy một người đàn ông chết, một người phụ nữ xinh đẹp và một chiếc vali đầy tiền. Sau khi cố gắng để làm mình vô tội, anh đã sớm thấy mình bị cuốn vào một vụ án nguy hiểm.
3 Lần Suýt Chết Kill Me Three Times.Diễn Viên: Teresa Palmer,Simon Pegg,Sullivan Stapleton

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three TimesViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại hài hành động 16+ được đạo diễn bởi Kriv Stenders. Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người Anh - Simon Pegg (Shawn of The Dead, Hot Fuzz) trong vai chính, cùng với Teresa Palmer, Sullivan Stapleton, Luke Hemsworth và Alice Braga.

Anh Em Nhà Blues The Blues Brothers.Diễn Viên: John Belushi,Dan Aykroyd,Cab Calloway

Anh Em Nhà Blues The Blues BrothersViệt Sub Năm: 1980

Với ý nghĩ sẽ nghỉ ngơi sau khi vừa ra tù, anh em nhà Blues, Jake và Elwood, đã quyết định tới thăm lại trại trẻ mồ côi ở Chicago - nơi họ đã được nuôi lớn. Nhưng khi tới đây, họ biết rằng trại trẻ đã mất nguồn hỗ trợ và sẽ bị bán. Cách duy nhất để tiếp tục duy trì trại trẻ này là trả được 5.000 USD tiền thuế trong vòng 11 ngày.

Nhanh Hay Là Chết Quick.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kang Ye,Won,Kim In,Kwon,Ko Chang,Seok

Nhanh Hay Là Chết QuickViệt Sub Năm: 2011

Gi-soo, Myeong-sik và Ah-rom là thành viên của cùng một xe gắn máy băng đảng khét tiếng. Họ được hưởng ngày của họ chuyển vùng các đường phố bất cẩn trên xe máy. Bây giờ, Gi-soo làm việc như một người đàn ông giao hàng xe gắn máy, Myeong-sik là một cảnh sát xe gắn máy và Ah-rom là một ca sĩ thần tượng nhạc pop. Một ngày nọ, Gi-soo có Ah-rom cưỡi trên lưng xe máy của mình như ông đã làm cho một giao hàng.

Bằng Chứng Tội Ác Evidence.Diễn Viên: Radha Mitchell,Stephen Moyer,Torrey Devitto

Bằng Chứng Tội Ác EvidenceViệt Sub Năm: 2013

Sau một tai nạn xe tại trạm xăng, kèm theo là những sự kiện chết người không rõ nguyên nhân mà tại hiện trường cảnh sát chỉ tìm thấy 1 đoạn băng ghi hình của nạn nhân.

Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Unknown2020-03-03 13:22:03

Chuyến Đi Tử Thần - Swerve Việt Sub (2011)

một vụ tai nạn xảy ra trên đường bộ nơi ông tìm thấy một người đàn ông chết một người phụ nữ xinh đẹp và một chiếc vali đầy tiền sau khi cố gắng để làm mình vô tội anh đã sớm thấy mình bị cuốn vào một vụ án nguy hiểmchuyến đi tử thần,xem phim chuyến đi tử thần,download chuyến đi tử thần,xem online chuyến đi tử thần hd,xem chuyến đi tử thần nhanh,tai phim chuyến đi tử thần,swerve,xem phim swerve,download swerve,xem online swerve hd,xem swerve nhanh,tai phim swerve,jason clarke,emma booth and david lyons