Chuyện Của Celeb - Club Friday Celebs Stories Việt Sub (2017)RSS Chuyện Của Celeb - Club Friday Celebs Stories Việt Sub (2017)
Chuyện Của Celeb - Club Friday Celebs Stories
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Prima (Noon đóng) là Nữ hoàng rating của đài GMM, thăng hoa trong cả nghề nghiệp và tình yêu, nhưng nó chỉ là bề ngoài, cô lúc nào cũng phải đề phòng những người trong ngành đâm sau lưng mình. Vừa phải gánh một người chồng (Aum đóng), lại vừa phải phiền não về những con gián muốn dựa vào lưng chồng cô để trèo lên cao
Bầu Trời Ngàn Sao Stardust: Laong Dao.Diễn Viên: Andrew Cronin,Om Akapan,Now Tisanart

Bầu Trời Ngàn Sao Stardust: Laong DaoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

Korakot Benjarong (Om) trở về nước sau khi nghe tin Dr. Krai Benjarong, cha mình qua đời. Khi về đến Thailand, Korakot được luật sư của gia đình thông báo về di chúc của cha anh. Korakot sẽ được thừa hưởng toàn bộ di sản với điều kiện anh phải kết hôn với Laong Dao, một cô gái mồ côi được gia đình nhận nuôi từ bé.

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Phần 2 Stand By Me 2.Diễn Viên: Andrew Cronin,Om Akapan,Now Tisanart

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Phần 2 Stand By Me 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

kể về 3 bạn sinh viên "thanh mai trúc mã" tên Lộ Kiều Xuyên, Chung Bạch, Nhậm Dật Phàm cùng bên nhau trải qua tuổi thanh xuân, cùng đậu vào một trường đại học, sau đó được quen biết thêm nhiều người bạn mới: Tiêu Hải Dương, Lâm Lạc Tuyết, Tất Thập Tam, Cố Nhất Tâm, Lý Thù Từ, Dư Hạo.

Một Nửa, Xanh Half, Blue: Hanbun, Aoi.Diễn Viên: Yasuko Matsuyuki,Mei Nagano,Takeru Satoh

Một Nửa, Xanh Half, Blue: Hanbun, AoiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 25/49)

Năm 1971, Nireno Suzume được sinh ra tại một nhà hàng nhỏ ở thị trấn Tono thuộc tỉnh Gifu. Cô sinh ra là một đứa trẻ khoẻ mạnh, nhưng lúc học tiểu học, cô bị mất thính lực trong một bên tai do bị bệnh. Sau khi tốt nghiệp trung học, Nireno Suzume mong muốn trở thành một họa sĩ vẽ tranh biếm họa và đã đến Tokyo.

Unknown2018-03-01 06:10:23

Chuyện Của Celeb - Club Friday Celebs Stories Việt Sub (2017)

prima noon đóng là nữ hoàng rating của đài gmm thăng hoa trong cả nghề nghiệp và tình yêu nhưng nó chỉ là bề ngoài cô lúc nào cũng phải đề phòng những người trong ngành đâm sau lưng mình vừa phải gánh một người chồng aum đóng lại vừa phải phiền não về những con gián muốn dựa vào lưng chồng cô để trèo lên caochuyện của celeb,xem phim chuyện của celeb,download chuyện của celeb,xem online chuyện của celeb hd,xem chuyện của celeb nhanh,tai phim chuyện của celeb,club friday celebs stories,xem phim club friday celebs stories,download club friday celebs stories,xem online club friday celebs stories hd,xem club friday celebs stories nhanh,tai phim club friday celebs stories