Chuông Nguyện Hồn Ai - For Whom The Bell Tolls Việt Sub (1940)RSS Chuông Nguyện Hồn Ai - For Whom The Bell Tolls Việt Sub (1940)
Chuông Nguyện Hồn Ai - For Whom The Bell Tolls
Diễn viên: Gary Cooper, Ingrid Bergman, Akim Tamiroff
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1940
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tây Ban Nha trong những năm 1930 là nơi để được cho một người đàn ông hành động như Robert Jordan. Có một cuộc nội chiến xảy ra và Jordan đã tham gia ở phía bên mà kháng cáo nhất để lý tưởng của thời đại đó - như Ernest Hemingway và bạn bè của mình - đã được trao một nhiệm vụ có nguy cơ cao ở vùng núi. Ông đang chờ đợi thời điểm thích hợp để thổi lên một cây cầu trong một hang động. Pilar, người phụ trách ở đó, có khả năng nói trước tương lai. Và do đó đêm đó cô khuyến khích Maria, một cô gái
Luật Sư Tài Ba The Rainmaker.Diễn Viên: Matt Damon,Danny Devito,Claire Danes

Luật Sư Tài Ba The RainmakerViệt Sub Năm: 1997

Luật sư Rudy Baylor kiện công ty bảo hiểm Great Benefits để đòi lại công lý cho một người chết. Trong cuộc chiến pháp lý cam go, anh phải đối đầu với một nhóm luật sư giỏi chuyên môn nhưng thiếu cái tâm trong nghề.

Tạm Biệt Mười Năm Của Chúng Ta Gone With The Time.Diễn Viên: Quách Gia Minh,Lưu Vân,Phan Sương Sương

Tạm Biệt Mười Năm Của Chúng Ta Gone With The TimeViệt Sub Năm: 2015

nói về 10 năm trước Kỳ Kỳ (Lưu Vân) và Tống Đông Cáp (Quách Gia Minh), anh em không đánh thì không quen biết nhau, hai người dần dần bị thu hút bởi tài hoa và ước mơ của nhau trong lúc đang tìm hiểu nhau, nhưng vào mùa tốt nghiệp vì ước mơ khác nhau nên buồn bã chia tay nhau

Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At Udagawa.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At UdagawaViệt Sub Năm: 2015

Tại khu phố Shibuya nhộn nhịp, Momose (Mario Kuroba) gặp người bạn cùng lớp Yashiro (Ryugi Yokota). Yashiro ăn mặc như con gái. Momose tiếp tục quan sát Yashiro và bị thu hút bởi cậu ta. Trong khi đó, Yashiro lại xấu hổ vì Momose biết mình ăn mặc như con gái.

Sát Thủ Hờ Red Rock West.Diễn Viên: Nicolas Cage,Dennis Hopper,Lara Flynn Boyle

Sát Thủ Hờ Red Rock WestViệt Sub Năm: 1993

Michael Williams (Nicolas Cage) bị nhầm là sát thủ chuyên nghiệp được một nhân viên phục vụ quầy bar thuê giết chết cô vợ không chung thuỷ của y. Cứ mặc kệ mọi sự nhầm lẫn, anh “cuỗm” luôn số tiền khổng lồ kia và chạy trốn. Nhưng mọi chuyện chẳng đơn giản như thế. Trên đường bỏ chạy, Michael đã bị ép trở thành sát thủ thực sự.

Bế Tắc At The End Of Daybreak.Diễn Viên: Kara Hui,Tien You Chui,Yasmin Ahmad

Bế Tắc At The End Of DaybreakThuyết Minh Năm: 2009

kể về một gia đình tan vỡ sau khi người con trai trưởng thành đối mặt với cáo buộc về tội cưỡng đoạt. Cậu con trai 23 tuổi tìm cách thoát khỏi gánh nặng về người mẹ nghiện rượu của mình bằng cách thiết lập một mối quan hệ ảo bất hợp pháp với một nữ sinh trung học 15 tuổi.

Unknown2014-08-11 04:17:52

Chuông Nguyện Hồn Ai - For Whom The Bell Tolls Việt Sub (1940)

tây ban nha trong những năm 1930 là nơi để được cho một người đàn ông hành động như robert jordan có một cuộc nội chiến xảy ra và jordan đã tham gia ở phía bên mà kháng cáo nhất để lý tưởng của thời đại đó như ernest hemingway và bạn bè của mình đã được trao một nhiệm vụ có nguy cơ cao ở vùng núi ông đang chờ đợi thời điểm thích hợp để thổi lên một cây cầu trong một hang động pilar người phụ trách ở đó có khả năng nói trước tương lai và do đó đêm đó cô khuyến khích maria một cô gáichuông nguyện hồn ai,xem phim chuông nguyện hồn ai,download chuông nguyện hồn ai,xem online chuông nguyện hồn ai hd,xem chuông nguyện hồn ai nhanh,tai phim chuông nguyện hồn ai,for whom the bell tolls,xem phim for whom the bell tolls,download for whom the bell tolls,xem online for whom the bell tolls hd,xem for whom the bell tolls nhanh,tai phim for whom the bell tolls,gary cooper,ingrid bergman,akim tamiroff