Chưa Hẳn Là Người Lớn Nhưng Cũng Không Phải Trẻ Con - Teen Bride: That Is Not A Child But A Minor Việt Sub (2018)RSS Chưa Hẳn Là Người Lớn Nhưng Cũng Không Phải Trẻ Con - Teen Bride: That Is Not A Child But A Minor Việt Sub (2018)
Chưa Hẳn Là Người Lớn Nhưng Cũng Không Phải Trẻ Con - Teen Bride: That Is Not A Child But A Minor
Diễn viên: Cô Dâu Tuổi Teen, Miseinen Dakedo Kodomo Janai
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Oriyama Karin 16 tuổi, một nữ sinh trung học giàu có và hư hỏng. Công chúa bị cha mẹ thúc đẩy phải kết hôn với cậu nam sinh 18 tuổi đội trưởng đội bóng đá trung học đẹp trai nổi tiếng và là idol của các cô gái - Tsuruki Nao vì lời hứa với bố mẹ cô
Hành Trình Tình Yêu Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj,Nikitin Dheer

Hành Trình Tình Yêu Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Chennai Express là một bộ phim tâm lý, tình cảm, lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, Ấn Độ. Bộ phim kể về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh ta bị vướng vào một chuyến đi kì lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

Chết Ở Venice Death In Venice.Diễn Viên: Dirk Bogarde,Romolo Valli,Mark Burns

Chết Ở Venice Death In VeniceViệt Sub Năm: 1971

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Thomas Mann, Death in Venice xoay quanh câu chuyện của nhà soạn nhạc Gustave Aschenbach (phần nào đó dựa trên nghệ sĩ huyền thoại Gustav Mahler). Gustave Aschenbach chuyển tới một khu nghỉ dưỡng ở Venice để tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn sau khi chịu nhiều áp lực trong cuộc sống cũng như trong nghệ thuật

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her Choice.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her ChoiceViệt Sub Năm: 2014

Một người phụ nữ thức dậy vào một buổi sáng và thấy mình bị áp lực phải đưa ra ba quyết định sẽ thay đổi cuộc đời cô. Jo Yang, một khách mời đài phát thanh nổi tiếng, nhận được một cuộc gọi điện thoại khi lên sóng, và bắt đầu một loạt các sự kiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Buộc phải lựa chọn giữa cứu một cô gái điếm hoặc cho vay nặng lãi, sự lựa chọn của cô sớm phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt của công chúng.

Mùa Hè 03 Summer 03.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Mùa Hè 03 Summer 03Việt Sub Năm: 2018

Một cô gái 16 tuổi và đại gia đình của cô đã quay cuồng sau khi bà ngoại tính toán của cô tiết lộ một loạt bí mật trên giường chết của bà ấy.

Giải Cứu Con Gái Take Back.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Giải Cứu Con Gái Take BackViệt Sub Năm: 2021

Một cặp vợ chồng sống tại một thị trấn nhỏ ở California, Gillian White vào vai một luật sư địa phương, và cũng là mẹ kế của con gái Jai White - anh vào vai một giáo viên.

Unknown2019-12-17 15:05:09

Chưa Hẳn Là Người Lớn Nhưng Cũng Không Phải Trẻ Con - Teen Bride: That Is Not A Child But A Minor Việt Sub (2018)

oriyama karin 16 tuổi một nữ sinh trung học giàu có và hư hỏng công chúa bị cha mẹ thúc đẩy phải kết hôn với cậu nam sinh 18 tuổi đội trưởng đội bóng đá trung học đẹp trai nổi tiếng và là idol của các cô gái tsuruki nao vì lời hứa với bố mẹ côchưa hẳn là người lớn nhưng cũng không phải trẻ con,xem phim chưa hẳn là người lớn nhưng cũng không phải trẻ con,download chưa hẳn là người lớn nhưng cũng không phải trẻ con,xem online chưa hẳn là người lớn nhưng cũng không phải trẻ con hd,xem chưa hẳn là người lớn nhưng cũng không phải trẻ con nhanh,tai phim chưa hẳn là người lớn nhưng cũng không phải trẻ con,teen bride,that is not a child but a minor,xem phim teen bride,that is not a child but a minor,download teen bride,that is not a child but a minor,xem online teen bride,that is not a child but a minor hd,xem teen bride,that is not a child but a minor nhanh,tai phim teen bride,that is not a child but a minor,cô dâu tuổi teen,miseinen dakedo kodomo janai