Chú Nhím Thần Tốc Sonic - Sonic X Việt Sub (2003)RSS Chú Nhím Thần Tốc Sonic - Sonic X Việt Sub (2003)
Chú Nhím Thần Tốc Sonic - Sonic X
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (78/78)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi lấy được 7 viên đá truyền thuyết, Chaos Emerald , Sonic và bạn bè mình tiếp tục chiến đấu chống lại tiến sỉ xấu xa Eggman. Khoảng khắc Sonic đột nhập vào sào huyệt của Eggman, thì 7 viên đá truyền thuyết đã được thu thập và tạo ra sức mạnh tống Sonic và những người khắc vượt thời gian đến thế giới loài người.
Muteking The Dancing Hero Hát Và Nhảy Với Nhạc Pop

Muteking The Dancing Hero Hát Và Nhảy Với Nhạc PopViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

Lấy bối cảnh tại một thành phố được mô phỏng theo San Francisco vào những năm 1980, nhân vật chính đã hóa thân thành anh hùng Muteking và vì một lý do nào đó đang chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh độc ác. Một anh hùng vui tính như vậy sẽ trở lại vào năm 2020! Phim hài tình cảm anh hùng khoa học viễn tưởng Muteking the Dancing Hero, hát và nhảy với nhạc pop.

Grancrest Senki Record Of Grancrest War

Grancrest Senki Record Of Grancrest WarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Trên lục địa bị cai trị bởi sự hỗn loạn, các chúa tể có quyền lực của một dấu ấn thánh thần có thể làm dịu sự hỗn loạn và bảo vệ người dân. Tuy nhiên, trước khi ai đó nhận ra điều đó, các nhà cai trị đã gạt tín ngưỡng của họ sang 1 bên để làm sạch sự hỗn loạn, và thay vì bắt đầu chém giết lẫn nhau để có được sự thống trị của nhau.

Bakuten!! Backflip!!

Bakuten!! Backflip!!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Năm cuối cấp 2, nam sinh Futaba tình cờ đi xem biểu diễn và nhận ra bản thân thích những người đàn ông vạm vỡ, lực lưỡng to cao có cơ mông săn chắc và đó không phải là nội dung của anime này.

One Outs ワンナウツ, Wannautsu

One Outs ワンナウツ, WannautsuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu với một ngôi sao đang đánh rơi phong độ và bắt đầu khóa huấn luyện để tìm lại chính mình ở Okinawa. Và ở đó, anh đã gặp một ngôi sao khác với biệt danh " One Outs ". Chuyện gì sẽ xảy ra với họ? Theo dõi sẽ rõ

Unknown2014-08-17 15:39:46

Chú Nhím Thần Tốc Sonic - Sonic X Việt Sub (2003)

sau khi lấy được 7 viên đá truyền thuyết chaos emerald sonic và bạn bè mình tiếp tục chiến đấu chống lại tiến sỉ xấu xa eggman khoảng khắc sonic đột nhập vào sào huyệt của eggman thì 7 viên đá truyền thuyết đã được thu thập và tạo ra sức mạnh tống sonic và những người khắc vượt thời gian đến thế giới loài ngườichú nhím thần tốc sonic,xem phim chú nhím thần tốc sonic,download chú nhím thần tốc sonic,xem online chú nhím thần tốc sonic hd,xem chú nhím thần tốc sonic nhanh,tai phim chú nhím thần tốc sonic,sonic x,xem phim sonic x,download sonic x,xem online sonic x hd,xem sonic x nhanh,tai phim sonic x