Chousoku Henkei Gyrozetter - Chou Soku Henkei Gyrozetter Việt Sub (2013)RSS Chousoku Henkei Gyrozetter - Chou Soku Henkei Gyrozetter Việt Sub (2013)
Chousoku Henkei Gyrozetter - Chou Soku Henkei Gyrozetter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (21,51R/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính của truyện, và lần đầu tiên trong sáu trình điều khiển chọn lựa chọn bởi Arcadia. Một cậu bé vô tư trẻ, những người đã rất lịch sự, và không bao giờ quên mỉm cười và cúi đầu ở bất cứ ai ông đã gặp, mặc dù ông thường xuyên hiển thị liều lĩnh mà gần như có được nó vào rắc rối.
Soul Worker Your Destiny Awaits

Soul Worker Your Destiny AwaitsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Định mệnh của bạn đang chờ đợi. Nói về thế giới hòa bình bị bao trùm bởi sự tàn phá khổng lồ. Mọi người phải chiến đấu các trận chiến chống lại những con quái vật bí ẩn vì số phận của thế giới.

Cùng Bay Lên Dải Ngân Hà Star Driver: Kagayaki No Takuto

Cùng Bay Lên Dải Ngân Hà Star Driver: Kagayaki No TakutoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 25/25)

Một đêm nọ, một cậu thanh niên tên Tsunashi Takuto, bơi từ đất liền ra hòn đảo Minamijuuji xanh tươi phía Nam Nhật bản. Cậu đến để gia nhập vào bậc cao trung của học viện Minamijuuji. Với thái độ tích cực và năng nổ, cậu ấy dễ dàng phát triển mối quan hệ với mọi người, đặc biệt là Agemaki Wako và Shindou Sugata.Tuy nhiên, bên dưới học viện lại ẩn chứa một bí ẩn lớn. Ở dưới có 20 robo hình người bất động.Trên một hòn đảo nằm dưới bầu trời xanh, chung quanh có biển xanh bao phủ, một câu chuyện về

Kiss Dum Engage Planet

Kiss Dum Engage PlanetChưa Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

In A.D. 2031, humans are enjoying a prosperous existence until strange life forms called Hardians appear. They suddenly begin to multiply and assault the human population. As a countermeasure, mankind organizes the N.I.D.F. to investigate the Hardians and protect themselves.

Unknown2015-09-22 14:04:15

Chousoku Henkei Gyrozetter - Chou Soku Henkei Gyrozetter Việt Sub (2013)

nhân vật chính của truyện và lần đầu tiên trong sáu trình điều khiển chọn lựa chọn bởi arcadia một cậu bé vô tư trẻ những người đã rất lịch sự và không bao giờ quên mỉm cười và cúi đầu ở bất cứ ai ông đã gặp mặc dù ông thường xuyên hiển thị liều lĩnh mà gần như có được nó vào rắc rốichousoku henkei gyrozetter,xem phim chousoku henkei gyrozetter,download chousoku henkei gyrozetter,xem online chousoku henkei gyrozetter hd,xem chousoku henkei gyrozetter nhanh,tai phim chousoku henkei gyrozetter,chou soku henkei gyrozetter,xem phim chou soku henkei gyrozetter,download chou soku henkei gyrozetter,xem online chou soku henkei gyrozetter hd,xem chou soku henkei gyrozetter nhanh,tai phim chou soku henkei gyrozetter