Chốn Bình Yên Phần 4 - The Good Place Season 4 Việt Sub (2019)RSS Chốn Bình Yên Phần 4 - The Good Place Season 4 Việt Sub (2019)
Chốn Bình Yên Phần 4 - The Good Place Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eleanor Selltrop (Kristen Bell), một người phụ nữ trẻ vừa mới qua đời, cô thức giấc ở thế giới bên kia và được Michael (Ted Dasnon) gửi đến thị trấn (The good Place). Một phụ nữ cố gắng để xác định những gì có nghĩa là “tốt”.
Hôn Nhân Sống Còn Survival Wedding.Diễn Viên: Haru,Ryo Yoshizawa,Buruzon Chiemi,Iseya Yusuke,Takahashi Maryjun,Sudo Risa

Hôn Nhân Sống Còn Survival WeddingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

cô nàng Sayaka Kuroki làm việc tại một nhà xuất bản.Và chỉ còn 3 tháng nữa là cô sẽ kết hôn. Một buổi tối đẹp trời, sau khi quyết định nghỉ việc ở công ty và trở về nhà, cô phát hiện ra bạn trai sắp cưới của mình đã ngoại tình. Rồi mọi chuyện sẽ thế nào? Điều gì sẽ xảy ra với một cô gái vừa đánh mất công việc của mình, lại vừa bắt gặp tình yêu của đời mình có người khác???

Khu Rừng Lớn Big Forest.Diễn Viên: Shin Dong Yup,Jung Sang,Hoon,Choi Hee

Khu Rừng Lớn Big ForestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Shin Dong Yub (Shin Dong Yub) từng là một ngôi sao nổi tiếng nhưng giờ đã hết thời. Jung Sang Hoon (Jung Sang Hoon) là một ông bố đơn thân hiện đang làm nghề cho vay nặng lãi. Im Cheong Ah (Choi Hee Seo) là một mẹ đơn thân mang hai dòng máu Hàn - Trung. Cả ba sống trong khu Daerim ở Seoul và hiện đang vật lộn để kiếm sống.

Phác Họa Sketch.Diễn Viên: Bi Rain,Lee Dong Gun

Phác Họa SketchViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Tiếp nối khung giờ của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi sẽ là Sketch của Bi Rain và Lee Dong Gun. Sketch – Phác Họa Sát Nhân phim xoay quanh một cảnh sát xuất chúng và một nữ cảnh sát có khả năng phác họa tương lai. Sử dụng năng lực này, cả hai cùng nhau truy bắt một kẻ giết người hàng loạt.

Chocolate Hạnh Phúc Happiness Chocolate.Diễn Viên: Trương Đình,Phó Tân Pác,Tân Chỉ Lôi,Vu Tiểu Huệ,Lôi Mộc

Chocolate Hạnh Phúc Happiness ChocolateViệt Sub Năm: 2018 (Tập 34/??)

câu chuyện về Chung Khoản Khoản là một cô gái độc lập, mạnh mẽ, cô mở một cửa hàng bán socola để trả nợ cho bố. Thế rồi cô vô tình gặp gỡ công tử nhà giàu Đoàn Thiên Lạc, hai người cùng đưa ra ước định hạnh phúc socola. Khi giúp anh theo đuổi thiên kim tiểu thư Nguyễn Úc Doanh, giữa hai người ngầm nảy sinh 1 thứ tình cảm mơ hồ nhưng bị gia đình phản đối

Unknown2020-02-06 15:46:57

Chốn Bình Yên Phần 4 - The Good Place Season 4 Việt Sub (2019)

eleanor selltrop kristen bell một người phụ nữ trẻ vừa mới qua đời cô thức giấc ở thế giới bên kia và được michael ted dasnon gửi đến thị trấn the good place một phụ nữ cố gắng để xác định những gì có nghĩa là “tốt”chốn bình yên phần 4,xem phim chốn bình yên phần 4,download chốn bình yên phần 4,xem online chốn bình yên phần 4 hd,xem chốn bình yên phần 4 nhanh,tai phim chốn bình yên phần 4,the good place season 4,xem phim the good place season 4,download the good place season 4,xem online the good place season 4 hd,xem the good place season 4 nhanh,tai phim the good place season 4