Chòm Sao Định Mệnh - Cupid Stupid Việt Sub (2010)RSS Chòm Sao Định Mệnh - Cupid Stupid Việt Sub (2010)
Chòm Sao Định Mệnh - Cupid Stupid
Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Tạ Thiên Hoa, Dương Di, Tào Mẫn Lợi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/60)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liệu lời gợi ý của các chòm sao có thể chi phối duyên phận của một cặp tình nhân hay không? Chỉ vì một lời gợi ý "bạn sẽ gặp được người quan trọng nhất trong cuộc đời" mà anh chàng bán cá Trì Nhất Bảo (Mã Tuấn Vỹ đóng), nhân viên bán đồ chơi Giản Ngạo Lam (Dương Di đóng) và nhà thiết kế trò chơi Quan Tinh Hạo (Tạ Thiên Hoa đóng) cùng bước vào một mê cung bị chi phối bởi duyên phận... Thật ra tình yêu có báo trước hay không? Bảo trước giờ không tin mấy chuyện đoán số mệnh theo cung hoàng đạo,
Số Pi Của Tình Yêu Love & Π.Diễn Viên: Thiệu Vũ Vi,Ngô Tư Hiền,Trần Đại Thiên,Dương Tiểu Lê

Số Pi Của Tình Yêu Love & ΠViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Trong bạn đang ôm ấp một sự hoàn hảo thế nào? Sự hoàn hảo lý tưởng của bạn là gì? Viên mãn về tình thân hay tình yêu? Triệu Vô Hạn, Triệu Viên Mãn, Hầu Tử Thành, Lâm Mai Tâm là những đứa trẻ lớn lên trong cùng một cô nhi viên ở một vùng quê, và là bạn bè tốt của nhau.

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love Song.Diễn Viên: Lee Jong Hyun,Kong Seung,Yeon,Lee Jae Jin

Bản Tình Ca Duy Nhất Của Tôi My Only Love SongViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

xoay quanh một ngôi sao nhạc pop kiêu ngạo (Gong Seung Yeon thủ vai), người tin rằng địa vị và tiền bạc có thể đưa con người tới bất cứ đâu. Một ngày nọ, cô vô tình xuyên không về quá khứ và gặp gỡ On Dal (Lee Jong Hyun), một chàng trai yêu tiền và làm mọi thứ vì tiền. Tuy nhiên, đây cũng là một người có trái tim lương thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ những kẻ nghèo khó.

Chó Điên Mad Dog.Diễn Viên: Yoo Ji Tae,Woo Do Hwan,Ryu Hwa Young,Kim Hye Sung,Hong Soo Hyun

Chó Điên Mad DogViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Choi Kang Woo (Yoo Ji Tae) một nhân viên điều tra bảo hiểm có xuất thân cảnh sát. Hiên tại, anh ta đang lãnh đạo đội của mình điều tra các vụ lừa đảo bảo hiểm. Đồng hành cùng tài tử Yoo Ji Tae là hotboy mới nổi của Save Me Woo Do Hwan và sao nữ... bị ghét Hwayoung.

Người Cha Papa.Diễn Viên: Yong Jun Bae,Yeong Ae Lee,Tae Hyun Cha

Người Cha PapaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 18/18)

Choi Hyeon Joon (Bae Yong Joon), giáo sư dạy văn tại một trường Đại học, đồng thời là một nhà văn nổi tiếng được nữ giới rất hâm mộ. Anh và Se Young (Lee Young Ae) vội vàng yêu nhau và kết hôn khi còn là sinh viên, họ có một cô con gái sau vài năm chung sống nhưng họ đã bắt đầu phát hiện ra những bất đồng trong mối quan hệ, và họ li hôn. Tuy nhiên, những biến động của cuộc sống đã một lần nữa gắn kết hai người lại với nhau.

Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk.Diễn Viên: Yong Jun Bae,Yeong Ae Lee,Tae Hyun Cha

Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong RukViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

kể về một cô gái tự tin muốn kiếm sống như một DJ. Cô ấy có một người bạn trai mà cô ấy yêu rất nhiều. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm DJ trong một quán bar, nơi cô gặp và yêu một anh chàng làm việc ở đó. Câu chuyện tình tay ba rối ren giữa họ sẽ khiến bộ phim chao đảo vì sóng gió. Bộ sậu của bộ phim gồm Cris Horwang, Toomtam Yutthana và Beam Sarunyu.

Unknown2015-10-04 18:59:56

Chòm Sao Định Mệnh - Cupid Stupid Việt Sub (2010)

liệu lời gợi ý của các chòm sao có thể chi phối duyên phận của một cặp tình nhân hay không chỉ vì một lời gợi ý bạn sẽ gặp được người quan trọng nhất trong cuộc đời mà anh chàng bán cá trì nhất bảo mã tuấn vỹ đóng nhân viên bán đồ chơi giản ngạo lam dương di đóng và nhà thiết kế trò chơi quan tinh hạo tạ thiên hoa đóng cùng bước vào một mê cung bị chi phối bởi duyên phận thật ra tình yêu có báo trước hay không bảo trước giờ không tin mấy chuyện đoán số mệnh theo cung hoàng đạochòm sao định mệnh,xem phim chòm sao định mệnh,download chòm sao định mệnh,xem online chòm sao định mệnh hd,xem chòm sao định mệnh nhanh,tai phim chòm sao định mệnh,cupid stupid,xem phim cupid stupid,download cupid stupid,xem online cupid stupid hd,xem cupid stupid nhanh,tai phim cupid stupid,mã tuấn vỹ,tạ thiên hoa,dương di,tào mẫn lợi