Chơi Ngải 5 - Sắc Đẹp Từ Địa Ngục Việt Sub (2008)RSS Chơi Ngải 5 - Sắc Đẹp Từ Địa Ngục Việt Sub (2008)
Chơi Ngải 5 - Sắc Đẹp Từ Địa Ngục
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Prathan tuy đã là một người đàn ông có gia đình nhưng anh vẫn lén lút quan hệ với Boom, một cô gái trẻ. Khi Boom báo tin cô đã mang thai thì Prathan chia tay Boom và bỏ mặc cô. Tức giận nên Boom thực hiện một lời nguyền giết chết Prathan và hưởng lợi từ tài sản của anh.
Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley House.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley HouseViệt Sub Năm: 2012

Một ngôi nhà sang trọng của gia đình Whaley nơi từng xảy ra những vụ giết người và tự sát, những hồn ma của những người đã chết vẫn thường xuất hiện và quanh quẫn trong căn nhà. Bên cạnh nhiều câu chuyện thiêu dệt lên căn nhà trở thành điểm du lịch khám phá của những bạn trẻ muốn chứng tỏ bản lãnh vượt qua nỗi sợ hãi mà tìm đến đây.

Vợ Ma Stree.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Vợ Ma StreeThuyết Minh Năm: 2018

Tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.

Đại Học Ma Midnight University.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Đại Học Ma Midnight UniversityViệt Sub Năm: 2016

Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng, liệu thế giới bên kia có còn điều gì ngoài muôn vạn hồn ma cùng những câu chuyện truyền miệng rùng rợn? Bạn có từng đặt giả thuyết hoang đường rằng ở đó cũng tồn tại một… lớp học? Nếu có thì sẽ như thế nào? Sẽ có bài kiểm tra chứ? Sẽ phải học những gì?

Đôi Mắt Của Mẹ The Eyes Of My Mother.Diễn Viên: Kika Magalhaes,Will Brill,Olivia Bond

Đôi Mắt Của Mẹ The Eyes Of My MotherViệt Sub Năm: 2016

Ngay từ bé Francisca đã được mẹ mình - một bác sĩ giải phẫu nổi tiếng dạy cho những kiến thức về phẫu thuật mắt. Và những rắc rối chỉ thật sự bắt đầu khi một biến cố xảy đến với người mẹ, khiến cho tâm hồn non nớt trẻ thơ của Francisca dần hình thành nên một nhân cách rối loạn không thể kiểm soát

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best Seller.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Kang,Hee Choi,Jin,Woong Jo

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best SellerViệt Sub Năm: 2010

hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng Hàn Quốc, người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại. Đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mình.

Unknown2019-08-21 14:40:02

Chơi Ngải 5 - Sắc Đẹp Từ Địa Ngục Việt Sub (2008)

prathan tuy đã là một người đàn ông có gia đình nhưng anh vẫn lén lút quan hệ với boom một cô gái trẻ khi boom báo tin cô đã mang thai thì prathan chia tay boom và bỏ mặc cô tức giận nên boom thực hiện một lời nguyền giết chết prathan và hưởng lợi từ tài sản của anhchơi ngải 5,xem phim chơi ngải 5,download chơi ngải 5,xem online chơi ngải 5 hd,xem chơi ngải 5 nhanh,tai phim chơi ngải 5,sắc đẹp từ địa ngục,xem phim sắc đẹp từ địa ngục,download sắc đẹp từ địa ngục,xem online sắc đẹp từ địa ngục hd,xem sắc đẹp từ địa ngục nhanh,tai phim sắc đẹp từ địa ngục