Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi - Wait My Youth Việt Sub (2019)RSS Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi - Wait My Youth Việt Sub (2019)
Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi - Wait My Youth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những câu chuyện tình yêu ngây dại, tình bạn tốt đẹp thuần khiết thời thanh xuân cùng mối quan hệ gia đình ấm áp giữa các nhân vật, những ngày tháng thanh xuân của một thế hệ, họ đã vượt mọi chông gai để theo đuổi ước mơ, đã gặt hái được những kinh nghiệm trưởng thành, có được tình yêu, tình bạn trân quý.
Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh HùngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 40/40)

Bác sỹ khoa ngoại Ngải Lượng rất yêu thương động vật. Ngải Lượng đến bệnh viện thú y làm việc, ở đây anh trở thành một nhân viên làm tất cả những công việc tạp vụ của bệnh viện. Anh ấy không chỉ gặp phải những bác sỹ, y tá tôn sùng viện trưởng Đinh Hán, mà còn gặp một con chó do bạn gái cũ gửi lại tên Tiểu Thất.

Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa What A Wonderful Life.Diễn Viên: Ngụy Thiên Tường,Lý Thạnh Li Sheng

Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa What A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/42)

Sau khi tốt nghiệp đại học, Tái Tiểu Hoa vì muốn thoát khỏi sự ràng buộc của mẹ mà cố ý ở lại Bắc Kinh để phát triển. Không dễ dàng gì tìm được 1 công việc, lại vì những vướng mắc tình cảm với cấp trên Kiều Mã mà bị sa thải. Vì mưu sinh, Tái Tiểu Hoa không cam lòng, quyết định cùng những người bạn học Vưu Lượng, Trương Hồng, Lương Diễm Lệ liên thủ gây dựng sự nghiệp. Các bạn trẻ bắt đầu kinh doanh 1 siêu thị bán rau hữu cơ.

Oan Gia Vườn Trường Koo Prab Chabab Hua Jai.Diễn Viên: Thanwa Suriyajak,Green Atsadaporn Siriwattanakul

Oan Gia Vườn Trường Koo Prab Chabab Hua JaiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/20)

câu chuyện tình yêu diễn ra trong môi trường học đường. Một lọ lem Praemai nhà tuy nghèo nhưng luôn cảm thấy hạnh phúc với tình thương từ mẹ và bạn bè; một cậu ấm Mawin đào hoa, ngỗ nghịch cũng vì thiếu vắng đi tình thương; một cậu bạn kiêm tài xế xe Tuk Tuk Pranon hiền lành đem lòng yêu mến cô tiểu thư Nara xinh xắn dễ thương;

Unknown2019-04-10 18:53:17

Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi - Wait My Youth Việt Sub (2019)

kể về những câu chuyện tình yêu ngây dại tình bạn tốt đẹp thuần khiết thời thanh xuân cùng mối quan hệ gia đình ấm áp giữa các nhân vật những ngày tháng thanh xuân của một thế hệ họ đã vượt mọi chông gai để theo đuổi ước mơ đã gặt hái được những kinh nghiệm trưởng thành có được tình yêu tình bạn trân quýchờ chút,thanh xuân ơi,xem phim chờ chút,thanh xuân ơi,download chờ chút,thanh xuân ơi,xem online chờ chút,thanh xuân ơi hd,xem chờ chút,thanh xuân ơi nhanh,tai phim chờ chút,thanh xuân ơi,wait my youth,xem phim wait my youth,download wait my youth,xem online wait my youth hd,xem wait my youth nhanh,tai phim wait my youth