Chín Cạn Một Sâu - 九浅一深 Việt Sub (2016)RSS Chín Cạn Một Sâu - 九浅一深 Việt Sub (2016)
Chín Cạn Một Sâu - 九浅一深
Diễn viên: Hứa Nặc, Vương Uyển Thần, Thư Dao, Khải Kiệt
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đỗ Thiên Thiên, một cô gái có ngoại hình xinh đẹp nhưng có phần ngốc nghếch, vốn có một người bạn trai tên Tiêu Lỗi, nhưng lại bị người bạn thân của mình, Bố Địch cướp đi. Cảm giác như có trăm ngàn con kiến cắn vào xương sống, Thiên Thiên sa vào các cuộc tình chóng vánh.
Chào Mừng Bạn Đến Sticks Welcome To The Sticks.Diễn Viên: Kad Merad,Dany Boon,Zoé Félix

Chào Mừng Bạn Đến Sticks Welcome To The SticksViệt Sub Năm: 2008

kể về lần chuyển công tác của Philippe Abrams đến Nord-Pas-de-Calais. Rời xa nắng ấm và gia đình ở miền Nam, Philippe Abrams một mình vượt qua chặng đường hơn một nghìn cây số để đương đầu với mưa và gió phương Bắc. Tại đây anh đã gặp Antoine Bailleul với những khác biệt trong văn hóa nhưng giữa họ lại tương đồng trong tính cách.

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh Otherhood.Diễn Viên: Angela Bassett,Patricia Arquette,Felicity Huffman

Mỗi Nhà Mỗi Cảnh OtherhoodViệt Sub Năm: 2019

Dựa vào tiểu thuyết Whatever Makes You Happy (2008) của nhà văn William Sutcliffe, Otherhood nói về ba người mẹ sống tại khu ngoại ô thành phố New York City bất ngờ đến thăm nhà các con trai trong nội thành mà không báo trước.

Siêu Nhân Cùi Bắp Super.Diễn Viên: Rainn Wilson,Ellen Page,Liv Tyler

Siêu Nhân Cùi Bắp SuperViệt Sub Năm: 2010

sau khi vợ của mình bỏ đi với một gã buôn thuốc phiện, Frank một người đàn ông bình thường đã trở thành Crimson Bolt-một siêu nhân không có siêu năng lực để chiến đấu với tội phạm, giải cứu vợ mình ra khỏi vòng xoáy của gã. Trong phim hay này, Libby một cô gái trẻ làm việc ở cửa hàng bán truyện, người đã giúp Frank thiết kế bộ trang phục siêu nhân, cùng tham gia với Frank trong công việc nguy hiểm này.

Đội Trống Cổ Động Drumline.Diễn Viên: Nick Cannon,Zoe Saldana,Orlando Jones

Đội Trống Cổ Động DrumlineViệt Sub Năm: 2002

Một bộ phim hài cá ngoài nước về một tay trống đường phố tài năng từ Harlem người ghi danh vào một trường đại học miền Nam, hy vọng sẽ dẫn drumline ban nhạc diễu hành của mình để chiến thắng. Ban đầu ông flounders trong thế giới mới của mình, trước khi nhận ra rằng phải mất nhiều hơn tài năng để đạt đến đỉnh.

Unknown2019-03-06 04:48:59

Chín Cạn Một Sâu - 九浅一深 Việt Sub (2016)

đỗ thiên thiên một cô gái có ngoại hình xinh đẹp nhưng có phần ngốc nghếch vốn có một người bạn trai tên tiêu lỗi nhưng lại bị người bạn thân của mình bố địch cướp đi cảm giác như có trăm ngàn con kiến cắn vào xương sống thiên thiên sa vào các cuộc tình chóng vánhchín cạn một sâu,xem phim chín cạn một sâu,download chín cạn một sâu,xem online chín cạn một sâu hd,xem chín cạn một sâu nhanh,tai phim chín cạn một sâu,九浅一深,xem phim 九浅一深,download 九浅一深,xem online 九浅一深 hd,xem 九浅一深 nhanh,tai phim 九浅一深,hứa nặc,vương uyển thần,thư dao,khải kiệt