Chim Sơn Ca Trả Thù - The Nightingale Việt Sub (2018)RSS Chim Sơn Ca Trả Thù - The Nightingale Việt Sub (2018)
Chim Sơn Ca Trả Thù - The Nightingale
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thuộc dòng giật gân, The Nightingale lấy bối cảnh hải đảo Tasmania thời còn nằm dưới ách đô hộ của Vương quốc Anh. Nhân vật chính là một phụ nữ bản địa (Aisling Franciosi).
Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2Việt Sub Năm: 2017

Nhân viên công tác xã hội Lý Thục Phần (Dương Thừa Lâm đóng) cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc. Một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em, trong lúc điều tra người mẹ Lâm Mỹ Hoa (Cao Tuệ Quân đóng) thì đột ngột hay tin con gái Lý Nhã Đình (Chiêm Uyển Nho đóng) đã mất tích. Lý Thục Phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện Nhã Đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dị.

Ký Sinh Trùng Deranged: Yeongasi.Diễn Viên: Moon Jeong,Hee,Dong,Wan Kim And Ha,Nui Lee

Ký Sinh Trùng Deranged: YeongasiViệt Sub Năm: 2012

Yeongasi là bộ phim đầu tiên của Hàn Quốc về đề tài thảm họa bệnh truyền nhiễm. Phim của đạo diễn Park Jung Woo, do các diễn viên Kim Myung Min, Kim Dongwan, Moon Jung Hee, Lee Honey đóng vai chính. Bộ phim nói về một loại ký sinh trùng liên tục biến đổi có tên gọi “Yeongasi” hay “trùng lông bờm ngựa” có khả năng phả hủy cơ thể vật chủ bằng cách kiểm soát dần bộ não và cuối cùng dẫn đến phá hủy hoàn toàn. Kim Myeong-min đóng vai Jae Hyuk, nhân viên một công ty dược nỗ lực tìm cách cứu gia đình

Kỳ Nghỉ Chết Chóc Turistas.Diễn Viên: Josh Duhamel,Melissa George,Olivia Wilde

Kỳ Nghỉ Chết Chóc TuristasViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm thanh niên đang trong chyến du lịch của mình thì chiếc xe buýt chở họ bị tai nạn , nơi họ dừng chân là những bữa tiệc cùng không khí sôi động của một ngôi làng ở Brazil , nơi có những bí mật đang chờ họ.

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The Earth.Diễn Viên: Joseph J Lawson

Đội Quân Xác Chết Nazis At The Center Of The EarthViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các nhà nghiên cứu ở Nam Cực đang bị bắt cóc bởi một trung đội lính đeo mặt nạ và bị nhốt ở một vùng đất bí mật trên Trái đất. Ở đó, họ phát hiện ra rằng còn sót lại lính Đức Quốc xã đang âm mưu một cuộc xâm lược Trái đất để phục hồi đế chế Đức thứ ba.

Vụ Mất Tích I See You.Diễn Viên: Joseph J Lawson

Vụ Mất Tích I See YouThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện một cậu bé 12 tuổi mất tích, trưởng nhóm điều tra Greg Harper phải vật lộn để cân bằng áp lực của cuộc điều tra và những rắc rối với vợ mình, Jackie. Đối mặt với một vụ việc gần đây, sự căng thẳng lớn đang đặt lên gia đình đang dần dần gặm nhấm sự kìm kẹp của Jackie đối với thực tế.

Unknown2020-09-07 10:59:08

Chim Sơn Ca Trả Thù - The Nightingale Việt Sub (2018)

thuộc dòng giật gân the nightingale lấy bối cảnh hải đảo tasmania thời còn nằm dưới ách đô hộ của vương quốc anh nhân vật chính là một phụ nữ bản địa aisling franciosichim sơn ca trả thù,xem phim chim sơn ca trả thù,download chim sơn ca trả thù,xem online chim sơn ca trả thù hd,xem chim sơn ca trả thù nhanh,tai phim chim sơn ca trả thù,the nightingale,xem phim the nightingale,download the nightingale,xem online the nightingale hd,xem the nightingale nhanh,tai phim the nightingale