Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 8: Jedi Cuối Cùng - Star Wars: The Last Jedi Việt Sub (2017)RSS Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 8: Jedi Cuối Cùng - Star Wars: The Last Jedi Việt Sub (2017)
Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 8: Jedi Cuối Cùng - Star Wars: The Last Jedi
Diễn viên: Adam Driver, Mark Hamill, Carrie Fisher, John Boyega
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim sử thi không gian sắp tới của Mỹ viết kịch bản và đạo diễn bởi Rian Johnson. Nó sẽ là bộ phim thứ 2 trong bộ ba phần sequel tiếp sau Star Wars: The Force Awakens.
Hành Tinh Chết Cargo.Diễn Viên: Anna Katharina Schwabroh,Martin Rapold,Regula Grauwiller,Yangzom Brauen,Pierre Semmler

Hành Tinh Chết CargoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện về một ngày sự sống trên Trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh, khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn. Lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên, chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp Rhea đầy nắng gió.

Người Máy 200 Tuổi Bicentennial Man.Diễn Viên: Robin Williams,Embeth Davidtz,Sam Neill,Oliver Platt,Kiersten Warren,Wendy Crewson,Hallie Kate

Người Máy 200 Tuổi Bicentennial ManViệt Sub Năm: 1999

Andrew Martin là một người máy có ngoại hình giống hệt người. Trải qua gần 200 năm tồn tại, Martin đã học được cách bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ như con người. Lúc nào ông cũng mong muốn mình được trở thành một con người thật sự. Một lần, Martin được công ty chế tạo ra ông cho một gia đình nọ thuê để làm người quản gia, giữ trẻ. Sau vài ngày, mọi người trong nhà phát hiện ra Martin không chỉ là một con robot vô cảm bình thường, mà ông có cả cảm xúc và những suy nghĩ sáng tạo. Nếu sự thật này lộ

Người Nhện 2 Spiderman 2.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Người Nhện 2 Spiderman 2Việt Sub Năm: 2004

Hai năm trôi qua kể từ ngày Peter Parker phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Anh phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane. Tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry luôn nuôi mối thù với Người Nhện.

Người Sắt 2 Iron Man 2.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow

Người Sắt 2 Iron Man 2Việt Sub Năm: 2010

Phần hai của phim Người Sắt nối tiếp câu chuyện của phần 1, bắt đầu bằng việc thân phận người sắt của Tony Stark bị lộ ra ngoài công chúng. Trong phần hai Người sắt Stark bắt đầu cuộc chiến chống lại sự trả thù của kẻ thù người Nga, Whiplash, và đối thủ cạnh tranh Justin Hammer. Phần hai còn có sự tham gia của Scarlett Johnansson với vai trò là nữ điệp viên xinh đẹp Black Widow.

Unknown2020-11-04 10:19:36

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 8: Jedi Cuối Cùng - Star Wars: The Last Jedi Việt Sub (2017)

một bộ phim sử thi không gian sắp tới của mỹ viết kịch bản và đạo diễn bởi rian johnson nó sẽ là bộ phim thứ 2 trong bộ ba phần sequel tiếp sau star wars the force awakenschiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng,xem phim chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng,download chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng,xem online chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng hd,xem chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao 8,jedi cuối cùng,star wars,the last jedi,xem phim star wars,the last jedi,download star wars,the last jedi,xem online star wars,the last jedi hd,xem star wars,the last jedi nhanh,tai phim star wars,the last jedi,adam driver,mark hamill,carrie fisher,john boyega