Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 7: Thần Lực Thức Tỉnh - Star Wars: Episode Vii: The Force Awakens Thuyết Minh (2015)RSS Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 7: Thần Lực Thức Tỉnh - Star Wars: Episode Vii: The Force Awakens Thuyết Minh (2015)
Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 7: Thần Lực Thức Tỉnh - Star Wars: Episode Vii: The Force Awakens
Diễn viên: Harrison Ford, Mark Hamill, Carrie Fisher
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần này, nhóm thám hiểm của Luke Skywalker (Mark Hamill), Han Solo (Harrison Ford), Công chúa Leia (Carrie Fisher), C-3PO, Chewbacca (Peter Mayhew) và R2-D2 tiếp tục hành trình đến một hành tinh lạ vừa được phát hiện, với nhiệm vụ là thu thập mẫu vật, tìm kiếm sự sống và nền văn hóa mới. Họ tiến đến với niềm hân hoang mà không biết rằng, họ đã vô tình đánh thức kẻ thù của toàn vũ trụ được giam giữ sâu bên trong hành tinh này.
Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: Afterlife.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: AfterlifeViệt Sub Năm: 2010

Kiếp Sau Trong 1 thế giới bị tàn phá bởi sự lây nhiễm virus, biến nạn nhân của nó thành những xác chết khát máu, Alice tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những người còn sống và đưa họ tới nơi an toàn. cuộc chiến sống còn giữa cô và tập đoàn umbrella đã đặt đến một tầm cao mới, nhưng alice có đc sự giúp đỡ không ngờ tới từ một người bạn cũ.

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On Earth.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On EarthViệt Sub Năm: 1964

Tiến sĩ Robert Morgan là người sống sót duy nhất trong một thế giới bị bệnh dịch hạch tàn phá. Do khả năng miễn dịch đặc biệt, ông may mắn sống sót. Là người duy nhất còn tồn tại, ông sống trong cô đơn và sợ hãi. Bởi mỗi khi màn đêm buông xuống, những nạn nhân bệnh dịch rời khỏi nấm mộ của họ và trở nên điên cuồng vì khát máu!

Nhiệm Vụ Cuối Cùng The Moon.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Nhiệm Vụ Cuối Cùng The MoonViệt Sub Năm: 2023

Năm 2029, tàu thám hiểm mặt trăng của Hàn Quốc, Woori ho bắt đầu hành trình chinh phục mặt trăng. Thử thách vĩ đại này thu hút sự chú ý của cả thế giới, nhưng bão táp từ cú nổ mặt trời tạo ra sóng mặt trời tràn đổ đe dọa Woori ho và chỉ còn duy nhất thành viên "Hwang Sun-woo"

Thảm Họa Stormageddon.Diễn Viên: John Hennigan,Eve Mauro,Joseph Gatt,Robert Blanche

Thảm Họa StormageddonViệt Sub Năm: 2015

Điều gì xảy ra khi bạn hỏi chương trình máy tính mạnh nhất, chạy bằng máy tính mạnh nhất, để làm theo, lắng nghe và dự đoán hành vi của con người? Chương trình học, trở thành sinh và hoạt động giống như một con người.

Unknown2020-06-09 17:20:27

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 7: Thần Lực Thức Tỉnh - Star Wars: Episode Vii: The Force Awakens Thuyết Minh (2015)

trong phần này nhóm thám hiểm của luke skywalker mark hamill han solo harrison ford công chúa leia carrie fisher c 3po chewbacca peter mayhew và r2 d2 tiếp tục hành trình đến một hành tinh lạ vừa được phát hiện với nhiệm vụ là thu thập mẫu vật tìm kiếm sự sống và nền văn hóa mới họ tiến đến với niềm hân hoang mà không biết rằng họ đã vô tình đánh thức kẻ thù của toàn vũ trụ được giam giữ sâu bên trong hành tinh nàychiến tranh giữa các vì sao 7,thần lực thức tỉnh,xem phim chiến tranh giữa các vì sao 7,thần lực thức tỉnh,download chiến tranh giữa các vì sao 7,thần lực thức tỉnh,xem online chiến tranh giữa các vì sao 7,thần lực thức tỉnh hd,xem chiến tranh giữa các vì sao 7,thần lực thức tỉnh nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao 7,thần lực thức tỉnh,star wars,episode vii,the force awakens,xem phim star wars,episode vii,the force awakens,download star wars,episode vii,the force awakens,xem online star wars,episode vii,the force awakens hd,xem star wars,episode vii,the force awakens nhanh,tai phim star wars,episode vii,the force awakens,harrison ford,mark hamill,carrie fisher