Chiến Thắng Quỷ Kamát: Nước Nhật Thời Nguyên Thủy - Doraemon: Nobita And The Birth Of Japan Việt Sub (1989)RSS Chiến Thắng Quỷ Kamát: Nước Nhật Thời Nguyên Thủy - Doraemon: Nobita And The Birth Of Japan Việt Sub (1989)
Chiến Thắng Quỷ Kamát: Nước Nhật Thời Nguyên Thủy - Doraemon: Nobita And The Birth Of Japan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cả nhóm bạn muốn bỏ nhà ra đi vì nhiều lý do. Không tìm được chỗ đi trốn, năm người bạn quay về thời tiền sử, tự lập ra một nơi sống riêng ở thời gian 70 nghìn năm trước. Sự kiện này đã vô tình khai sinh ra đất nước Nhật Bản! Cùng lúc đó, một cậu bé tiền sử lạc qua lỗ đen và đến đúng nơi Nôbita đang sống.
Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot Kingdom

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot KingdomViệt Sub Năm: 2002

Nhóm bạn Đôrêmon gặp một cậu bé robot kì lạ đến từ máy đặt hàng tương lai. Qua mê lộ không-thời gian một cách khó khăn, cuối cùng họ cũng đến được hành tinh của cậu bé nhưng nhiều bảo bối bị rơi mất. Cả nhóm đến nhà tiến sĩ Capek và biết được "Kế hoạch tái tạo robot" của Nữ vương Jane nhằm loại bỏ cảm xúc của robot xuất phát từ mối thù mất cha trước kia cùng sự hậu thuẫn của tư lệnh Dister.

Doraemon: Nobita Và Hòn Đảo Diệu Kỳ Nobita And The Island Of Miracles - Animal Adventure

Doraemon: Nobita Và Hòn Đảo Diệu Kỳ Nobita And The Island Of Miracles - Animal AdventureViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện bắt đầu từ khi cậu bé Nobita ham học hỏi về loài động vật thời tiền sử nên đã nhờ Doraemon tìm hiểu. Thế là ba người bạn Doraemon, Dorami và Nobita đã dùng vòng thời gian và cây gậy bám dính để bắt những động vật thời cổ đại xa xưa đã tuyệt chủng lâu để về nghiên cứu. Một lúc sau thì bất ngờ dính được con đà điểu cổ đại khổng lồ và gây cho ba người sự hoảng hốt, Nobita thì khiếp sợ.

Unknown2020-03-08 16:18:04

Chiến Thắng Quỷ Kamát: Nước Nhật Thời Nguyên Thủy - Doraemon: Nobita And The Birth Of Japan Việt Sub (1989)

cả nhóm bạn muốn bỏ nhà ra đi vì nhiều lý do không tìm được chỗ đi trốn năm người bạn quay về thời tiền sử tự lập ra một nơi sống riêng ở thời gian 70 nghìn năm trước sự kiện này đã vô tình khai sinh ra đất nước nhật bản cùng lúc đó một cậu bé tiền sử lạc qua lỗ đen và đến đúng nơi nôbita đang sốngchiến thắng quỷ kamát,nước nhật thời nguyên thủy,xem phim chiến thắng quỷ kamát,nước nhật thời nguyên thủy,download chiến thắng quỷ kamát,nước nhật thời nguyên thủy,xem online chiến thắng quỷ kamát,nước nhật thời nguyên thủy hd,xem chiến thắng quỷ kamát,nước nhật thời nguyên thủy nhanh,tai phim chiến thắng quỷ kamát,nước nhật thời nguyên thủy,doraemon,nobita and the birth of japan,xem phim doraemon,nobita and the birth of japan,download doraemon,nobita and the birth of japan,xem online doraemon,nobita and the birth of japan hd,xem doraemon,nobita and the birth of japan nhanh,tai phim doraemon,nobita and the birth of japan