Chiến Hạm Mỹ - American Battleships Thuyết Minh (2012)RSS Chiến Hạm Mỹ - American Battleships Thuyết Minh (2012)
Chiến Hạm Mỹ - American Battleships
Diễn viên: Mario Van Peebles, Carl Weathers And Johanna Watts
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một hạm đội tàu chiến tranh bí ẩn tìm cách xâm chiến Trái đất, chỉ có phi hành đoàn của các tàu sân bay USS Iowa mới có thể ngăn chặn cuộc chiến toàn cầu.
Ngục Tù The Prison.Diễn Viên: Robert Amstler,Nadia Lanfranconi,John J Welsh

Ngục Tù The PrisonThuyết Minh Năm: 2017

tên tội phạm trước là cảnh sát Yoo Gun (Kim Rae Won). Trong thời gian ngồi tù, hắn đã tiếp cận Ik Ho (Han Suk Kyu), "chúa tể của bóng tối", kẻ cho mình là ông vua của chốn tù ngục này.

Kagerou Daze In A Days.Diễn Viên: Ha Ji Won,Gang Ye Won,Son Ga In

Kagerou Daze In A DaysViệt Sub Năm: 2016

Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”

Nghỉ Phép Holiday.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sonakshi Sinha

Nghỉ Phép HolidayViệt Sub Năm: 2014

Ngày Nghỉ là một bộ phim điện ảnh hài hước do Ấn Độ sản xuất được đạo diễn A.R. Murugadoss chịu trách nhiệm bấm máy, danh sách các diễn viên tham gia cũng được công bố như là Akshay Kumar, Sonakshi Sinha.....Nội dung bộ phim kể về một đặc vụ phòng chống tội phạm chuyện nghiệp được thưởng một kì nghỉ dài sau những cống hiến mà anh đóng góp cho quốc gia, tại hòn đảo du lịch nổi tiếng của Ấn Độ anh chàng bắt gặp và kết thân với một cô gái xinh đẹp lộng lẫy mà không biết rằng đó chính là con gái

Unknown2019-06-28 11:31:39

Chiến Hạm Mỹ - American Battleships Thuyết Minh (2012)

khi một hạm đội tàu chiến tranh bí ẩn tìm cách xâm chiến trái đất chỉ có phi hành đoàn của các tàu sân bay uss iowa mới có thể ngăn chặn cuộc chiến toàn cầuchiến hạm mỹ,xem phim chiến hạm mỹ,download chiến hạm mỹ,xem online chiến hạm mỹ hd,xem chiến hạm mỹ nhanh,tai phim chiến hạm mỹ,american battleships,xem phim american battleships,download american battleships,xem online american battleships hd,xem american battleships nhanh,tai phim american battleships,mario van peebles,carl weathers and johanna watts