Chiến Đội Ma Tiến Kiramager - Mashin Sentai Kiramager Việt Sub (2021)RSS Chiến Đội Ma Tiến Kiramager - Mashin Sentai Kiramager Việt Sub (2021)
Chiến Đội Ma Tiến Kiramager - Mashin Sentai Kiramager
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mashin Sentai Kiramager xoay quanh tỏa sáng. Tạo hình suit, vũ khí, robo, concept mọi thứ lấp la lấp lánh chưa từng thấy trong lịch sử Super Sentai. Quân đoàn Yodon hắc ám lăm le cướp đi hi vọng và hào quang của con người.
Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last Thing.Diễn Viên: Robert X Cringely,Bill Fernandez,Demetri Goritsas

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs: One Last ThingViệt Sub Năm: 2011

Nhà sáng lập, cựu giám đốc điều hành thương hiệu nổi tiếng Apple. Một số ít người trên thế giới đã thay đổi cuộc sống của chúng ta từ cách giải trí, làm việc đến thói quen giao tiếp sinh hoạt hằng ngày, và Jobs là một trong số đó. Dưới sức ảnh hưởng rộng lớn của ông sau khi mất vào ngày 5/10/2011 do ung thư tuyến tiền liệt, cộng đồng mạng như Twitter đã lên tiếng rộng rãi cùng với hàng đoàn người tổ chức kỉ niệm trước các cửa hàng Apple Store.

Linh Hồn Bạc: Ngân Hồn Gintama: Silver Soul Live Action.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasawa,Masaki

Linh Hồn Bạc: Ngân Hồn Gintama: Silver Soul Live ActionThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thời kỳ suy vong của chế độ samurai ở Nhât Bản, đồng thời cũng là lúc người ngoài hành tinh Amanto hoàn thành cuộc đổ bộ xuống trái đất. Gintoki (Oguri Shun) từng là một võ sĩ đạo với biệt danh "Quỷ Dạ Xoa nơi chiến trường”, nay đã lui về ở ẩn dưới thân phận một thanh niên lười biếng, nhiều thói hư tật xấu.

Superior Ultraman 8 Brothers Daikessen! Chô Urutora 8 Kyôdai.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasawa,Masaki

Superior Ultraman 8 Brothers Daikessen! Chô Urutora 8 KyôdaiViệt Sub Năm: 2008

bắt đầu với ba đứa trẻ, Daigo Madoka, Shin Asuka và Gamu Takayama người chơi với nhau ở khắp mọi nơi họ đi. Khi họ dừng lại ở một cửa hàng gần đó, họ nhận ra là 6:00 và về nhà. Asuka và Gamu quyết định ở lại tại nhà của Daigo trong một thời gian khi họ xem cổ điển 1966 Ultraman show diễn đầu tiên.

Unknown2021-07-26 17:07:09

Chiến Đội Ma Tiến Kiramager - Mashin Sentai Kiramager Việt Sub (2021)

mashin sentai kiramager xoay quanh tỏa sáng tạo hình suit vũ khí robo concept mọi thứ lấp la lấp lánh chưa từng thấy trong lịch sử super sentai quân đoàn yodon hắc ám lăm le cướp đi hi vọng và hào quang của con ngườichiến đội ma tiến kiramager,xem phim chiến đội ma tiến kiramager,download chiến đội ma tiến kiramager,xem online chiến đội ma tiến kiramager hd,xem chiến đội ma tiến kiramager nhanh,tai phim chiến đội ma tiến kiramager,mashin sentai kiramager,xem phim mashin sentai kiramager,download mashin sentai kiramager,xem online mashin sentai kiramager hd,xem mashin sentai kiramager nhanh,tai phim mashin sentai kiramager