Chiến Binh Trung Cổ - Viking: The Berserkers Việt Sub (2014)RSS Chiến Binh Trung Cổ - Viking: The Berserkers Việt Sub (2014)
Chiến Binh Trung Cổ - Viking: The Berserkers
Diễn viên: Sol Heras, Simon Armstrong, Anthony Baines
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thanh niên Saxons bị bắt giữ bởi một gia tộc của các chiến binh Viking đáng sợ và được dùng làm mồi trong một cuộc săn lùng theo nghi lễ.
Lính Thủy Đánh Bộ 2 The Marine 2.Diễn Viên: John Cena,Michael Rooker,Lara Cox,Temuera Morrison Able Wanamakok,Josiah D Lee,Cameron Pearson

Lính Thủy Đánh Bộ 2 The Marine 2Việt Sub Năm: 2009

Joe Linwood từng là lính thủy đánh bộ trong quân đội Mỹ phụ trách bắn tỉa. Trong một nhiệm vụ tiêu diệt tên trùm buôn lậu vũ khí ở Thái Lan, Joe hoàn thành nhiệm vụ nhưng lại có một em bé bị thiệt mạng ngay trước mặt Joe. Từ đó Joe luôn cảm thấy bị ám ảnh... Trở về với vợ sau nhiệm vụ. Joe cùng vợ đi tới khu nghỉ mát của chủ tịch tập đoàn nơi vợ Joe làm việc để triển khai dự án năng lượng tại địa phương đó. Tại đây có rất nhiều nhóm vũ trang hằn thù người da trắng. Một trong số những nhóm khủng

Cuộc Đua Của Logan Logans Run.Diễn Viên: Michael York,Richard Jordan,Jenny Agutter

Cuộc Đua Của Logan Logans RunViệt Sub Năm: 1976

Lấy bối cảnh những năm 2274, khi dân số và tiêu thụ tài nguyên phải được kiểm soát chặt chẽ cân bằng nhất, thế nên mọi người đều vui vẻ chấp nhận cuộc sống ngắn ngủi nhưng rất tươi đẹp ở tuổi 30. 1 đồng hồ đếm ngược ở trên tay mỗi người, đến ngày cuối cùng họ tự sẽ bốc hơi, tan như sương khói với niềm tin tái sinh.

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Steve Zahn,Penelope Cruz

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 2005

Trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông Nile, Dirk Pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng Bắc Phi. Trong quá trình điều tra Dirk Pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấu.

Vòng Xoáy Tội Lỗi No Saints For Sinners.Diễn Viên: Rick Crawford,Marty Maguire And Kate Tomlinson

Vòng Xoáy Tội Lỗi No Saints For SinnersViệt Sub Năm: 2011

Một nhà tài phiệt Ailen đã bị giết, cảnh sát cho rằng đây là một vụ cướp khi tình hình bạo loạn vẫn tiếp diễn, người dân rất lo lắng khi các cảnh sát đều bất lực. Mickey OHara là một thành viên IRA, anh đã vô tình dính vào một vụ rắc rối với bọn tội phạm ma túy, anh phải chống trả lại bọn tội phạm khi bản thân anh và những người thân đều bị đe dọa.

Chuyến Bay Vp7500 7500.Diễn Viên: Amy Smart,Ryan Kwanten

Chuyến Bay Vp7500 7500Việt Sub Năm: 2014

Kể về cuộc đụng độ không khoan nhượng giữa một bên là gần 300 hành khách trên chuyến bay Vista Pacific 7500 với bên kia là một sức mạnh siêu nhiên nào đó, đầy quyền năng và cực kì bí ẩn. Trong phim, Kwaten sẽ sánh đôi cùng nữ diễn viên Amy Smart trong vai cặp vợ chồng Brad và Pia Martin. Họ đang trên đường tới Nhật để hưởng thụ kì nghỉ của mình cùng 2 người bạn thân.

Unknown2015-03-05 15:10:25

Chiến Binh Trung Cổ - Viking: The Berserkers Việt Sub (2014)

một nhóm thanh niên saxons bị bắt giữ bởi một gia tộc của các chiến binh viking đáng sợ và được dùng làm mồi trong một cuộc săn lùng theo nghi lễchiến binh trung cổ,xem phim chiến binh trung cổ,download chiến binh trung cổ,xem online chiến binh trung cổ hd,xem chiến binh trung cổ nhanh,tai phim chiến binh trung cổ,viking,the berserkers,xem phim viking,the berserkers,download viking,the berserkers,xem online viking,the berserkers hd,xem viking,the berserkers nhanh,tai phim viking,the berserkers,sol heras,simon armstrong,anthony baines