Chiến Binh Merantau - Merantau Warrior Thuyết Minh (2009)RSS Chiến Binh Merantau - Merantau Warrior Thuyết Minh (2009)
Chiến Binh Merantau - Merantau Warrior
Diễn viên: Iko Uwais, Sisca Jessica, Christine Hakim
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Minangkabau, phía Tây Sumatera, Yuda là một võ sư chuyên nghiệp, đang trong gian đoạn bắt đầu thời kì “Merantau” của mình. Đó là một tục lệ truyền thống của dân làng, Yuda phải rời khỏi làng để tạo dựng sự nghiệp. Nhưng khi đến Jakarta, Yuda trở thành một kẻ vô gia cư và bị một đứa trẻ tên Adit trộm mất ví. Đuổi theo cậu bé, anh vô tình bắt gặp Astri, chị của Adit, đang cãi nhau với cấp trên của mình, Johny. Yuda can thiệp, nhưng thay vì nhận được lời cảm ơn, anh bị cô mắng thậm tệ, bởi cô
Đại Bàng Đen Black Eagle.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Chấn,Trương Địch

Đại Bàng Đen Black EagleViệt Sub Năm: 1988

một võ sĩ Nhật Bản Ken Tami (Sho Kosugi) (tên mã là "BLACK EAGLE"), được giao một nhiệm vụ của Chính phủ Mỹ để lấy một thiết bị theo dõi bí mật hàng đầu laser trên tàu một shot down-F111 máy bay phản lực.

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp Ichi.Diễn Viên: Haruka Ayase,Shido Nakamura,Yosuke Kubozuka,Takao Osawa

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp IchiViệt Sub Năm: 2008

Ichi là một người phụ nữ mù roams về thị xã với shamisen của mình (một cây guitar ba dây Nhật Bản), nhưng cô ấy có kỹ năng đặc biệt thanh kiếm mà cô chiến đấu ra yakuza và nhân vật phản diện khác.

Hoàng Phi Hồng 4 Once Upon A Time In China 4.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Wenzhuo Zhao,Jean Wang,Siu Chung Mok

Hoàng Phi Hồng 4 Once Upon A Time In China 4Việt Sub Năm: 1993

Hoàng Phi Hồng 4 là một bộ phim truyện Hồng Kông .Lúc này Hoàng Phi Hồng cùng với những nghĩa sĩ khắp nơi bí mật lật đổ đế chế Mãng Thanh,nhưng tên quan đề đốc tên là Lý Chuẩn đã giăng cạm bẫy chờ sẵn,Hoàng Phi Hồng cùng Tô Khất Nhi và các chí sĩ đang gặp nguy hiểm.Hoàng Phi Hồng phải dẫn dắt đội quân của mình vượt qua nguy hiểm để tiến tới một cuộc cách mạng vĩ đại.

Unknown2020-08-31 15:58:12

Chiến Binh Merantau - Merantau Warrior Thuyết Minh (2009)

tại minangkabau phía tây sumatera yuda là một võ sư chuyên nghiệp đang trong gian đoạn bắt đầu thời kì “merantau” của mình đó là một tục lệ truyền thống của dân làng yuda phải rời khỏi làng để tạo dựng sự nghiệp nhưng khi đến jakarta yuda trở thành một kẻ vô gia cư và bị một đứa trẻ tên adit trộm mất ví đuổi theo cậu bé anh vô tình bắt gặp astri chị của adit đang cãi nhau với cấp trên của mình johny yuda can thiệp nhưng thay vì nhận được lời cảm ơn anh bị cô mắng thậm tệ bởi côchiến binh merantau thuyết minh,xem phim chiến binh merantau thuyết minh,download chiến binh merantau thuyết minh,xem online chiến binh merantau thuyết minh hd,xem chiến binh merantau thuyết minh nhanh,tai phim chiến binh merantau thuyết minh,merantau warrior thuyết minh,xem phim merantau warrior thuyết minh,download merantau warrior thuyết minh,xem online merantau warrior thuyết minh hd,xem merantau warrior thuyết minh nhanh,tai phim merantau warrior thuyết minh,iko uwais,sisca jessica,christine hakim