Chiến Binh Đặc Chủng Phần 2 - The King Of Special Forces Season 2 Việt Sub (2017)RSS Chiến Binh Đặc Chủng Phần 2 - The King Of Special Forces Season 2 Việt Sub (2017)
Chiến Binh Đặc Chủng Phần 2 - The King Of Special Forces Season 2
Diễn viên: Yiheng Du, Zhang Ye, Angel
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Trình Nghị cùng đồng đội trong lực lượng đặc biệt chống lại các băng nhóm khủng bố.
Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: Sparks.Diễn Viên: Chase Williamson,Ashley Bell,Clancy Brown

Tia Chớp Mặt Nạ Đen Tia Lửa: SparksViệt Sub Năm: 2014

Một mảnh thiên thạch đã rơi xuống khu Rochester, Newyork khiến làm hơn 230 người chết, chỉ 13 người may mắn sống sót đều nhiễm phóng xạ và trở thành người đột biến. Trong số đó Kevin kẻ đột biến gây ra các vụ giết người hàng loạt trong nhiều năm qua, kẻ muốn thống trị thế giới bằng sức mạnh đột biến.

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For Skyark.Diễn Viên: Chase Williamson,Ashley Bell,Clancy Brown

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For SkyarkViệt Sub Năm: 2015

Trong tương lai không xa, trái đất bị huỷ hoại và trở thành đống đổ nát, hoang tàn và bị thống trị bởi một giống loài bí mật. Con người phải di cư lên Skyark, một thành phố nhân tạo lơ lửng trên không trung. Khi dân số ngày càng đông đúc, Skyark trở thành nơi chỉ dành cho những kẻ giàu có, quyền lực, còn người nghèo yếu và bệnh tật thì bị đày xuống trái đất.

Thánh Thể Đức Kito Corpus Christi.Diễn Viên: Chase Williamson,Ashley Bell,Clancy Brown

Thánh Thể Đức Kito Corpus ChristiViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện kể về Daniel, một người đàn ông 20 tuổi gặp phải một sự chuyển biến về mặt tâm hồn trong khi sống ở trại cải tạo. Anh ta muốn trở thành một linh mục nhưng tiền sử phạm tội khiến điều đó trở nên bất khả thi. Khi anh ta được cử tới một xưởng gỗ...

Lão Vệ Sĩ The Bodyguard.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Lão Vệ Sĩ The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

quá trình cứu "đứa cháu rơi" Tiểu Xuân Hoa (Trần Phái Nghiên) của Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo). Cô là con gái của Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa), ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh. Trong một lúc thất thần, Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân yêu của mình và được Xuân Hoa an ủi. Sau này, Xuân Hoa vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay giúp đỡ, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình.

Unknown2017-09-09 10:42:55

Chiến Binh Đặc Chủng Phần 2 - The King Of Special Forces Season 2 Việt Sub (2017)

kể về trình nghị cùng đồng đội trong lực lượng đặc biệt chống lại các băng nhóm khủng bốchiến binh đặc chủng phần 2,xem phim chiến binh đặc chủng phần 2,download chiến binh đặc chủng phần 2,xem online chiến binh đặc chủng phần 2 hd,xem chiến binh đặc chủng phần 2 nhanh,tai phim chiến binh đặc chủng phần 2,the king of special forces season 2,xem phim the king of special forces season 2,download the king of special forces season 2,xem online the king of special forces season 2 hd,xem the king of special forces season 2 nhanh,tai phim the king of special forces season 2,yiheng du,zhang ye,angel