Chiến Binh Cương Thi - Vampire Warriors Việt Sub (2010)RSS Chiến Binh Cương Thi - Vampire Warriors Việt Sub (2010)
Chiến Binh Cương Thi - Vampire Warriors
Diễn viên: Nguyên Hoa, Tiền Tiểu Hào, Chrissie Chow, Luxia Jiang
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ar là một ma cà rồng tốt chuyên giết những ma cà rồng hay hút máu người. Cô đã làm bạn với nhóm ma cà rồng chay gồm Max, Lin- em gái anh cùng với những người bạn ma cà rồng khác. Đứng đầu nhóm ma cà rồng này là Lung (Tiền Tiểu Hào đóng) (cha của Max và Lin), Lung là ma cà rồng một ngàn tuồi với vẻ ngoài handsome và thích đi tán tỉnh phụ nữ. Nhóm ma cà rồng chay luôn cố gắng vật lộn với cơn khát máu để không hại người.
Người Ảnh Hưởng Influencer

Người Ảnh Hưởng InfluencerViệt Sub Năm: 2023

Trong khi đấu tranh trên chuyến du lịch một mình ở Thái Lan, người ảnh hưởng truyền thông xã hội Madison gặp CW, người du lịch dễ dàng và cho cô thấy một cách sống không kiềm chế hơn, nhưng sự quan tâm của CW đối với cô lại đi vào một hướng tối tăm.

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On Sale.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On SaleThuyết Minh Năm: 2019

Gia đình ông Park vốn dĩ đã kỳ quặc nay còn kỳ quái hơn khi nhận nuôi zombie trong nhà. Trái ngược với nỗi sợ khi phải đối mặt với zombie thì gia đình ông Park đã tận dụng kiếm tiền một cách triệt để từ thành viên mới này. Từ đây nảy sinh những tình huống hài hước khó đỡ cùng chuyện tình đáng yêu giữa Zombie và cô con út của gia đình ông Park.

Đội Chống Thây Ma New Kids Nitro.Diễn Viên: Huub Smit,Tim Haars And Wesley Van Gaalen

Đội Chống Thây Ma New Kids NitroThuyết Minh Năm: 2011

Gerrie, Richard, Rikkert, Robbie and Barry đến từ Maaskantje tham gia vào một cuộc chiến lớn với một ngôi làng ở Schijndel. Khi một con zombie giết hại người ở Brabant, mọi thứ bắt đầu vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Bộ Sưu Tập Kinh Hoàng The Collection 2.Diễn Viên: Josh Stewart,Emma Fitzpatrick,Christopher Mcdonald

Bộ Sưu Tập Kinh Hoàng The Collection 2Việt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra tại một câu lạc bộ khi các đôi nam nữ đang điên cuồng trong tiếng nhạc thì họ không ngờ đã bị khóa chặt bởi các song sắt của một kẻ giết người hàng loạt lập ra. Cô bé Elena (Emma Fitzpatrick) và một số người may mắn thoát chết bị hắn gian cầm. Arkin (Josh Stewart) - người đã sống sót khỏi vụ thảm sát tại nhà của ông tỷ phú và thoát khỏi tay tên giết người tự xưng là The Collector(Kẻ Sưu Tầm) - lại đột nhiên bị bắt cóc bởi các đội quân đánh thuê của người cha giàu có của Elena

Nhìn Chỗ Khác Look Away.Diễn Viên: Jason Isaacs,India Eisley,Mira Sorvino

Nhìn Chỗ Khác Look AwayThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim kinh dị tâm lý người Mỹ. Nó kể về câu chuyện của Maria, một học sinh trung học xa lánh có cuộc sống bị đảo lộn khi cô chuyển nơi bằng hình ảnh gương nham hiểm của mình. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Assaf Bernstein, và các ngôi sao Ấn Độ Eisley, Mira Sorvino và Jason Isaacs.

Unknown2017-04-20 08:50:44

Chiến Binh Cương Thi - Vampire Warriors Việt Sub (2010)

ar là một ma cà rồng tốt chuyên giết những ma cà rồng hay hút máu người cô đã làm bạn với nhóm ma cà rồng chay gồm max lin em gái anh cùng với những người bạn ma cà rồng khác đứng đầu nhóm ma cà rồng này là lung tiền tiểu hào đóng cha của max và lin lung là ma cà rồng một ngàn tuồi với vẻ ngoài handsome và thích đi tán tỉnh phụ nữ nhóm ma cà rồng chay luôn cố gắng vật lộn với cơn khát máu để không hại ngườichiến binh cương thi,xem phim chiến binh cương thi,download chiến binh cương thi,xem online chiến binh cương thi hd,xem chiến binh cương thi nhanh,tai phim chiến binh cương thi,vampire warriors,xem phim vampire warriors,download vampire warriors,xem online vampire warriors hd,xem vampire warriors nhanh,tai phim vampire warriors,nguyên hoa,tiền tiểu hào,chrissie chow,luxia jiang