Chiến Binh Anh Hùng - The Last King Thuyết Minh (2016)RSS Chiến Binh Anh Hùng - The Last King Thuyết Minh (2016)
Chiến Binh Anh Hùng - The Last King
Diễn viên: Anders Dahlberg, Åsmund Brede Eike, Elg Elgesem, Pål Sverre Hagen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Na Uy năm 1206 đã xãy ra một cuộc nội chiến. Một câu chuyện làm thay đổi lịch sử của đất nước diễn ra với hai nhân vật đã bảo vệ vị vua cuối cùng.
Giăng Bẫy Black Butterfly.Diễn Viên: Antonio Banderas,Jonathan Rhys Meyers,Piper Perabo

Giăng Bẫy Black ButterflyThuyết Minh Năm: 2017

kể về Paul là một nhà văn chuyên viết kịch bản phim nhưng đã 4 năm trời từ khi vợ qua đời, ông không viết thêm được gì. Muốn bán căn nhà nhưng không có ai mua, ông đành sống cô đơn nơi đó. Được một kẻ lang thang giúp đỡ, ông quyết định mang hắn về nhà cưu mang. Khi một cơn bão cắt đứt nguồn điện, cuộc đụng độ giữa nhà biên kịch, kẻ lang thang và một cô gái xinh đẹp mang đến rất nhiều bất ngờ.

Thính Phong Giả The Silent War.Diễn Viên: Châu Tấn,Lương Triều Vỹ,Vương Học Binh

Thính Phong Giả The Silent WarThuyết Minh Năm: 2012

Thượng Hải những năm 50, vai diễn của Lương Triều Vỹ vốn là một cảnh sát nội gián. Anh trà trộn vào một băng nhóm xã hội đen trong vai một người thợ chỉnh dây đàn piano. Một ngày nọ, anh nhận được mật lệnh thực hiện nhiệm vụ gián điệp đặc biệt mà trớ trêu thay, đối tượng của mật lệnh chết người ấy lại chính là anh.

Unknown2018-02-21 22:31:32

Chiến Binh Anh Hùng - The Last King Thuyết Minh (2016)

na uy năm 1206 đã xãy ra một cuộc nội chiến một câu chuyện làm thay đổi lịch sử của đất nước diễn ra với hai nhân vật đã bảo vệ vị vua cuối cùngchiến binh anh hùng,xem phim chiến binh anh hùng,download chiến binh anh hùng,xem online chiến binh anh hùng hd,xem chiến binh anh hùng nhanh,tai phim chiến binh anh hùng,the last king,xem phim the last king,download the last king,xem online the last king hd,xem the last king nhanh,tai phim the last king,anders dahlberg,åsmund brede eike,elg elgesem,pål sverre hagen