Chiếc Nhẫn Dục Vọng - Waen Sawat Việt Sub (2018)RSS Chiếc Nhẫn Dục Vọng - Waen Sawat Việt Sub (2018)
Chiếc Nhẫn Dục Vọng - Waen Sawat
Diễn viên: Auernig Stephany, Suriyajak Thanwa, Jamikorn Khemanit
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một kiếp trước có 2 cặp song sinh Pit và Praewpan. Pit, người lớn tuổi hơn, kết hôn với một người tên là Wisit. Em gái sinh đôi của cô, Praewpan, ghen tị vì cô cũng yêu Wisit, vì vậy cô độc cô gái của Pit.
Tiệm Làm Móng Paris Nail Shop Paris.Diễn Viên: Park Gyuri,Song Jae Rim,Jeon Ji Hoo,Park Sang Hyun

Tiệm Làm Móng Paris Nail Shop ParisViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Trong "Nail Salon Paris", mặc dù là con gái nhưng tửu lượng của Hong Yeo Joo (Park Gyu Ri) chẳng hề thua kém cánh mày râu. Sau khi tổ chức thành công buổi họp báo, nhà sản xuất Nail Salon Paris tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch tuyên truyền bằng việc tung ra loạt "ảnh nóng" của bộ phim.

Ác Mộng Hôn Nhân Ac Mong Hon Nhan.Diễn Viên: Judy Ann Santos,Sam Milby

Ác Mộng Hôn Nhân Ac Mong Hon NhanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 28/28)

kể về những mãng tối trong đời sống vợ chồng, khi yêu ai củng mơ tưởng rằng tình yêu đó sẽ đẹp và trường tồn mãi mãi, cho đi khi sự thật chính thức bộc lộ rõ thì lúc đó con người mới cảm thấy hụt hẫm về những gì mình quá mơ tưởng và khát khao để có được nó, đối với Anessa mọi thứ dường như đảo lộn hoàn toàn khi cô và người chồng đẹp trai to cao của mình vốn quấn lấy nhau không rời trong thời gian hai người tìm hiểu về nhau. Mãi đến khi về chung sống thì những ác mộng bất ngờ ập đến trên vai của

Cưa Đổ Nàng Ác Ma Yuttakarn Prab Nang Marn.Diễn Viên: Tao Sattaphong Phiangphor,Pupae Ramawadee Sirisuka

Cưa Đổ Nàng Ác Ma Yuttakarn Prab Nang MarnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

con gái của Rotchai - chủ công ty điện ảnh Thái Lan. Rampapat có quan hệ không tốt lắm với Frank - cổ đông quan trọng của công ty và thường xuyên xảy ra vấn đề với nhau. Cho đến ngày ra mắt phim điện ảnh mới của công ty, Frank muốn Rampapat mất mặt nên đã trộm trailer mà Rampapat chuẩn bị để mở trong buổi lễ.

Cái Chết Trắng Phần 1 Narcos Season 1.Diễn Viên: Wagner Moura,Maurice Compte,Boyd Holbrook

Cái Chết Trắng Phần 1 Narcos Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Mang phong cách hình sự cộng thêm yếu tố tài liệu với các tình tiết và hình ảnh có thật trong lịch sử đã từng đem lại thành công vang dội cho một bộ phim khác cũng nói về đề tài ma túy là City of God, Narcos hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn cận cảnh và chân thực nhất về tác hại và sự nguy hiểm của thứ hàng trắng đáng sợ này.

Unknown2019-02-17 09:04:51

Chiếc Nhẫn Dục Vọng - Waen Sawat Việt Sub (2018)

trong một kiếp trước có 2 cặp song sinh pit và praewpan pit người lớn tuổi hơn kết hôn với một người tên là wisit em gái sinh đôi của cô praewpan ghen tị vì cô cũng yêu wisit vì vậy cô độc cô gái của pitchiếc nhẫn dục vọng,xem phim chiếc nhẫn dục vọng,download chiếc nhẫn dục vọng,xem online chiếc nhẫn dục vọng hd,xem chiếc nhẫn dục vọng nhanh,tai phim chiếc nhẫn dục vọng,waen sawat,xem phim waen sawat,download waen sawat,xem online waen sawat hd,xem waen sawat nhanh,tai phim waen sawat,auernig stephany,suriyajak thanwa,jamikorn khemanit