Chiếc Nhẫn Cầu Hôn - Bling Việt Sub (2016)RSS Chiếc Nhẫn Cầu Hôn - Bling Việt Sub (2016)
Chiếc Nhẫn Cầu Hôn - Bling
Diễn viên: Taylor Kitsch, Jennette Mccurdy, James Woods
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sam, một thợ cơ khí làm việc tại công viên RoboWorld. Sam mang trong lòng tình yêu say đắm với cô bạn “thanh mai trúc mã” thuở ấu thơ là Sue, cô nay đã là biên tập viên tin tức nổi tiếng.
Bố Tớ Là Chân To The Son Of Bigfoot.Diễn Viên: Joe Thomas,Cal Brunker,Joey Camen

Bố Tớ Là Chân To The Son Of BigfootThuyết Minh Năm: 2017

bắt đầu khi cậu bé Adam quyết tâm tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình, để rồi phát hiện ra ông ấy là một Bigfoot - người rừng Chân To trong huyền thoai. Ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của Tập đoàn Tóc Tai. – những kẻ tham lam đang âm mưu bắt Bigfoot về để làm thí nghiệm.

Công Chúa Tóc Xù Brave.Diễn Viên: Kelly Macdonald,Billy Connolly,Emma Thompson

Công Chúa Tóc Xù BraveViệt Sub Năm: 2012

cuộc phiêu lưu đầy ấn tượng và những pha hài hước đậm chất Pixar có thể làm hài lòng hàng triệu khán giả ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới. Phim là câu chuyện về cuộc đời của nàng công chúa Merida – người dũng cảm đi ngược lại những quy định truyền thống và tự tay thay đổi số phận của mình. Merida là một nữ cung thủ tài ba và là cô con gái vô cùng cứng đầu của nhà vua Fergus và hoàng hậu Elinor.

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The Beast.Diễn Viên: Kelly Macdonald,Billy Connolly,Emma Thompson

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The BeastThuyết Minh Năm: 1991

Một hoàng tử khi mới sinh ra đã bị mụ phù thủy hãm hại, bị biến thành một con quái vật gớm ghiếc. Ai cũng nghĩ rằng anh đã chết. Một ngày kia, vua cha chuẩn bị băng hà. Ngài muốn truyền ngai cho hoàng tử nhưng vì hoàng tử đã mất tích nên ngai báu sẽ phải truyền lại cho 1 trong những hoàng thân mà hai ứng cử viên sáng giá là tên bá tước ác độc Rudolph và người anh họ. Rudolph đã sát hại ngay người anh họ để chiếm lĩnh ngai vàng. Trải qua năm tháng, với sự giúp đỡ của cô gái xinh đẹp Belle, "con

Unknown2016-06-25 17:15:52

Chiếc Nhẫn Cầu Hôn - Bling Việt Sub (2016)

sam một thợ cơ khí làm việc tại công viên roboworld sam mang trong lòng tình yêu say đắm với cô bạn “thanh mai trúc mã” thuở ấu thơ là sue cô nay đã là biên tập viên tin tức nổi tiếngchiếc nhẫn cầu hôn,xem phim chiếc nhẫn cầu hôn,download chiếc nhẫn cầu hôn,xem online chiếc nhẫn cầu hôn hd,xem chiếc nhẫn cầu hôn nhanh,tai phim chiếc nhẫn cầu hôn,bling,xem phim bling,download bling,xem online bling hd,xem bling nhanh,tai phim bling,taylor kitsch,jennette mccurdy,james woods