Chibi Maruko-Chan - Nhóc Maruko Thuyết Minh (1995)RSS Chibi Maruko-Chan - Nhóc Maruko Thuyết Minh (1995)
Chibi Maruko-Chan - Nhóc Maruko
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (25/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chibi Maruko-chan là biệt danh của cô bé Sakura Momoko 9 tuổi. Học kì mới đến, lớp chia lại chỗ ngồi và cô bé phải ngồi cùng dãy với 2 cậu bé nghịch ngợm Oono và Sugiyama. Có vẻ là sẽ gặp nhiều rắc rối đây. Và Đại hội thể thao đến, mọi người đều bận rộn luyện tập. Cả Maruko cũng không phải ngoại lệ, dù rằng lười quá nên đôi khi đến muộn bị Oono và Sugiyama khiển trách. Dần dần, Maruko nhận ra tình bạn giữa Oono và Sugiyama vô cùng sâu sắc và mạnh mẽ.
Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたん

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたんViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Amakasu Hisone thẳng thắn và hồn nhiên là một cán bộ tự vệ học việc. Cô từng gặp khó khăn với việc cô đôi khi làm tổn thương người khác với những lời nói hồn nhiên và cô quyết định gia nhận Không Quân Tự Vệ, mong rằng điều đó sẽ giúp cô giữ khoảng cách với người khác. Quyết định nà đã giúp cô gặp được người sẽ thay đổi đời cô.

Unknown2015-06-05 13:17:02

Chibi Maruko-Chan - Nhóc Maruko Thuyết Minh (1995)

chibi maruko chan là biệt danh của cô bé sakura momoko 9 tuổi học kì mới đến lớp chia lại chỗ ngồi và cô bé phải ngồi cùng dãy với 2 cậu bé nghịch ngợm oono và sugiyama có vẻ là sẽ gặp nhiều rắc rối đây và đại hội thể thao đến mọi người đều bận rộn luyện tập cả maruko cũng không phải ngoại lệ dù rằng lười quá nên đôi khi đến muộn bị oono và sugiyama khiển trách dần dần maruko nhận ra tình bạn giữa oono và sugiyama vô cùng sâu sắc và mạnh mẽchibi maruko,chan,xem phim chibi maruko,chan,download chibi maruko,chan,xem online chibi maruko,chan hd,xem chibi maruko,chan nhanh,tai phim chibi maruko,chan,nhóc maruko,xem phim nhóc maruko,download nhóc maruko,xem online nhóc maruko hd,xem nhóc maruko nhanh,tai phim nhóc maruko