Chỉ Là Anh Yêu Em - Mars: Tada Kimi Wo Aishiteru Việt Sub (2016)RSS Chỉ Là Anh Yêu Em - Mars: Tada Kimi Wo Aishiteru Việt Sub (2016)
Chỉ Là Anh Yêu Em - Mars: Tada Kimi Wo Aishiteru
Diễn viên: Iitoyo Marie, Aso Kira, Yamazaki Hirona
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Based on the manga series "Mars" by Fuyumi Soryo (published from February, 1996 to December, 2000 in Japanese shojo manga magazine Bessatsu Friend).
Power Rangers Megaforce Biệt Đội Megaforce.Diễn Viên: Andrew M Gray,Ciara Hanna,John Mark Loudermilk

Power Rangers Megaforce Biệt Đội MegaforceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/20)

Là series kỉ niệm 20 năm PR nên PRM đang là chủ đề khá là hot cũng như nhận được sự kì vọng khá nhiều từ fan. Mình cũng vậy. Mục đích chính của mình là chia sẻ bản sub của mình tới mọi người nên mong là mọi người không xét nét gì phần trình bày thớt ( mình chỉ làm sao cho trông thoáng mắt thôi chứ chắc không đẹp đâu). Đây là bộ thứ 2 mình làm về PR. Rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người

Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 Dad, Where Are You Going? Season 2.Diễn Viên: Sung Dong Il,Kim Sung Joo,Kim Jin Pyo,Yoon Min Soo,Ryu Jin

Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 Dad, Where Are You Going? Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 49/49)

Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 sẽ tiếp nối Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế phần 1: là một chương trình truyền hình thực tế, trong đó những người cha nổi tiếng cùng con mình thực hiện các chuyến đi đến khắp các địa điểm ở Hàn Quốc. Thông qua các chuyến đi này, những người cha nổi tiếng và các con mình sẽ có cơ hội hiểu và thân thiết với nhau hơn.

Anone Suzu Hirose.Diễn Viên: Eita,Yuko Tanaka,Suzu Hirose,Sadao Abe,Shohei Hino

Anone Suzu HiroseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Một cô gái trẻ bị phản bội và mất tất cả mọi thứ, sống vạ vật ở quán cafe internet. Cô nghĩ rằng mình vẫn phải tiếp tục sống nhưng không biết phải sống như thế nào. Định mệnh đã đưa cô đến với một người phụ nữ lớn tuổi trong một quán cafe. Hai con người cùng mất đi niềm tin với xã hội bắt đầu lền kế hoạch cho một âm mưu kinh hoàng.

Seoul Bumpkin Hometown Flex.Diễn Viên: Eita,Yuko Tanaka,Suzu Hirose,Sadao Abe,Shohei Hino

Seoul Bumpkin Hometown FlexViệt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

chương trình mà các thành viên sẽ cùng nhau trải nghiệm cuộc sống nơi các khách mời lớn lên. Những khách mời sẽ đích thân chọn nơi đến của show và cùng các thành viên trải qua cuộc sống ngắn hạn đó.

Unknown2016-06-28 16:45:40

Chỉ Là Anh Yêu Em - Mars: Tada Kimi Wo Aishiteru Việt Sub (2016)

based on the manga series mars by fuyumi soryo published from february 1996 to december 2000 in japanese shojo manga magazine bessatsu friendchỉ là anh yêu em,xem phim chỉ là anh yêu em,download chỉ là anh yêu em,xem online chỉ là anh yêu em hd,xem chỉ là anh yêu em nhanh,tai phim chỉ là anh yêu em,mars,tada kimi wo aishiteru,xem phim mars,tada kimi wo aishiteru,download mars,tada kimi wo aishiteru,xem online mars,tada kimi wo aishiteru hd,xem mars,tada kimi wo aishiteru nhanh,tai phim mars,tada kimi wo aishiteru,iitoyo marie,aso kira,yamazaki hirona