Chí Khí Bay Cao - New Horizon Thuyết Minh (2021)RSS Chí Khí Bay Cao - New Horizon Thuyết Minh (2021)
Chí Khí Bay Cao - New Horizon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (47/47)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những nhân viên hàng không thế hệ mới, bằng những nỗ lực cá nhân, vượt qua thử thách của bản thân để dần trưởng thành. Trong phim, Kiều Ân diễn vai Ngô Địch, ban đầu là tiếp viên hàng không, sau đó chuyển sang học để trở thành phi công.
Bạn Của Tôi Cô Trần Bạch Lộ My Fair Lady.Diễn Viên: Trương Thiên Ái

Bạn Của Tôi Cô Trần Bạch Lộ My Fair LadyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

12 tuổi là tuổi Trần Bạch Lộ khôn lớn trưởng thành. Trước đó, cô không hề phải lo cơm áo gạo tiền, được hết mực yêu chiều. Sau đó, cuộc sống của cô rơi vào vực thẳm. Cô cố gắng hết sức lực, dùng thời gian 10 năm, chỉ để trở lại cuộc sống trước kia. Nhưng cuộc gặp gỡ với chàng công tử nhà giàu Trần Ngôn đã làm thay đổi quỹ đạo sống của cô. Để theo đuổi cô, Trần Ngôn tiêu tiền như nước, nhưng cô chẳng thèm ngó ngàng.

Tình Yêu Từ 0 Đến 1 Fall In Love.Diễn Viên: Trương Thiên Ái

Tình Yêu Từ 0 Đến 1 Fall In LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 18/18)

Cô nàng tiểu thư nhà giàu Cảnh Tri Hạ vô tình gặp gỡ và yêu anh chàng CEO Phó Trạch Nhất. Thế nhưng, bản thân Trạch Nhất lại là một người đa nhân cách. Mối liên kết giữa Cảnh Tri Hạ và hai con người bên trong Trạch Nhất đã tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào nhưng cũng đầy cay đắng.

Tinh Yêu Diệu Kỳ Fantastic.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Joo Sang Wook,Park Shi Yun,Kim Tae Hoon,Ji Soo

Tinh Yêu Diệu Kỳ FantasticViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Tinh Yêu Diệu Kỳ xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một nhà văn kịch đang mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo và một ngôi sao Hally nổi tiếng. Lee So Hye (Kim Hyun Joo) vào vai 1 nhà viên kịch phim truyền hình nổi tiếng, nhưng cô chỉ có 5 tháng để sống. Trong khi đó, Ryoo Hae Sung (Joo Sang Wook) là một diễn viên bạch dương, nhưng anh ấy lại không giỏi diễn xuất.

Unknown2021-07-02 20:36:30

Chí Khí Bay Cao - New Horizon Thuyết Minh (2021)

những nhân viên hàng không thế hệ mới bằng những nỗ lực cá nhân vượt qua thử thách của bản thân để dần trưởng thành trong phim kiều ân diễn vai ngô địch ban đầu là tiếp viên hàng không sau đó chuyển sang học để trở thành phi côngchí khí bay cao,xem phim chí khí bay cao,download chí khí bay cao,xem online chí khí bay cao hd,xem chí khí bay cao nhanh,tai phim chí khí bay cao,new horizon,xem phim new horizon,download new horizon,xem online new horizon hd,xem new horizon nhanh,tai phim new horizon