Cheat Kusushi No Slow Life: Isekai Ni Tsukurou Drugstore - Cheat Pharmacists Slow Life: Making A Drugstore In Another World Việt Sub (2021)RSS Cheat Kusushi No Slow Life: Isekai Ni Tsukurou Drugstore - Cheat Pharmacists Slow Life: Making A Drugstore In Another World Việt Sub (2021)
Cheat Kusushi No Slow Life: Isekai Ni Tsukurou Drugstore - Cheat Pharmacists Slow Life: Making A Drugstore In Another World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, một nô lệ của công ty Reiji, đột nhiên bị đưa đến một thế giới khác. Anh ấy đã phát huy hết khả năng của mình để tạo ra những loại thuốc tốt hơn, giúp anh ấy kiếm được rất nhiều tiền và với số tiền đó, đã tạo ra một hiệu thuốc!
Gokusen Cô Giáo Gangster

Gokusen Cô Giáo GangsterViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Kumiko Yamaguchi, cháu gái của một ông trùm Yakuza. Bố mẹ cô đều đã mất từ khi cô còn nhỏ và ông ngoại của cô thì không có người thừa kế nên Kumiko sẽ là người thừa kế tiếp theo cho việc làm ăn của gia đình. Tuy nhiên, ước mơ từ nhỏ của cô là trở thành giáo viên. Trong khi ông ngoại đồng ý chấp thuận sự lựa chọn của cô thì những thành viên khác trong gia đình (băng nhóm Yakuza) đều muốn cô trở thành người chủ tiếp theo của họ, đặc biệt là Tetsu, người mnag tình

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchi

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 104/104)

Phần tiếp theo của Chi’s Sweet Home, ở phần này gia đình Yamada cùng Chi chuyển đến khu nhà mới được phép nuôi thú, tại nơi ở mới của mình Chi-chan đã làm quen được rất nhiều bạn và trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị. Hãy cùng đón xem season 2 Chi’s New Address và khám phá những điều mới lạ cùng Chi-chan nào.

Tsukimonogatari Yotsugi Doll

Tsukimonogatari Yotsugi DollViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Please!—Do it, and get it over with. Slowly but surely, Koyomi Araragi, who "has been averting his eyes from reality," has no choice but to face it. February comes, and the college entrance exam is approaching. What is this "change" that is happening to his body that cannot be overlooked? The "Monogatari" begins to sprint towards its conclusion. This is Oddity taking place in the modern world! In a story of youth, a word of farewell is inevitable.

Unknown2021-09-23 19:29:56

Cheat Kusushi No Slow Life: Isekai Ni Tsukurou Drugstore - Cheat Pharmacists Slow Life: Making A Drugstore In Another World Việt Sub (2021)

một ngày nọ một nô lệ của công ty reiji đột nhiên bị đưa đến một thế giới khác anh ấy đã phát huy hết khả năng của mình để tạo ra những loại thuốc tốt hơn giúp anh ấy kiếm được rất nhiều tiền và với số tiền đó đã tạo ra một hiệu thuốccheat kusushi no slow life,isekai ni tsukurou drugstore,xem phim cheat kusushi no slow life,isekai ni tsukurou drugstore,download cheat kusushi no slow life,isekai ni tsukurou drugstore,xem online cheat kusushi no slow life,isekai ni tsukurou drugstore hd,xem cheat kusushi no slow life,isekai ni tsukurou drugstore nhanh,tai phim cheat kusushi no slow life,isekai ni tsukurou drugstore,cheat pharmacists slow life,making a drugstore in another world,xem phim cheat pharmacists slow life,making a drugstore in another world,download cheat pharmacists slow life,making a drugstore in another world,xem online cheat pharmacists slow life,making a drugstore in another world hd,xem cheat pharmacists slow life,making a drugstore in another world nhanh,tai phim cheat pharmacists slow life,making a drugstore in another world