Chập Mạch 1 - Short Circuit Việt Sub (1986)RSS Chập Mạch 1 - Short Circuit Việt Sub (1986)
Chập Mạch 1 - Short Circuit
Diễn viên: Ally Sheedy, Steve Guttenberg, Fisher Stevens, Austin Pendleton, Gw Bailey, Brian Mcnamara, Tim
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Robot Số 5 là một trong một nhóm các robot quân sự thử nghiệm. Bị sét đánh gây đột biến, Số 5 phát triển sự nhận thức, ý thức như một con người...và bắt đầu sợ hãi các thử nghiệm đang chờ đợi mình ở nhà máy. Với sự giúp đỡ của một phụ nữ trẻ, Số 5 cố gắng trốn tránh sự truy đuổi và cố thuyết phục người tạo ra mình rằng: nó đã thực sự trở thành một thực thể sống.
Người Bạn Gay Tốt Nhất Gbf.Diễn Viên: Michael J Willett,Paul Iacono,Sasha Pieterse

Người Bạn Gay Tốt Nhất GbfViệt Sub Năm: 2013

G.B.F. là từ viết tắt của Gay Best Friend, một người bạn đồng tính mà các cô nàng luôn muốn tìm kiếm, để chia sẻ “tất tần tật” mọi tâm sự trên đời. Chuyện bắt đầu khi ba “Nữ hoàng” của một trường trung học nhận thấy rằng họ chỉ có thể “hợp mốt” hoàn hảo nếu có cho mình một cậu bạn gay.

Kịch Bản Chuyển Thể Adaptation.Diễn Viên: Michael J Willett,Paul Iacono,Sasha Pieterse

Kịch Bản Chuyển Thể AdaptationViệt Sub Năm: 2002

Charlie và Donald là hai anh em song sinh nhưng tính cách trai ngược nhau. Charlie thì trầm lặng khép kín, Donald thì vui vẻ cởi mở, cả hai đều là kịch tác gia. Trong khi Charlie là một cây bút có tên tuổi của các hãng phim thì Donald đang mày mò với tác phẩm hành động kinh dị của mình.

Tân Ước Hiện Đại The Brand New Testament.Diễn Viên: Pili Groyne,Benoît Poelvoorde,Catherine Deneuve

Tân Ước Hiện Đại The Brand New TestamentViệt Sub Năm: 2016

của nhà làm phim người Bỉ Jaco Van Dormael là câu chuyện hài châm biếm về tôn giáo khá nhạy cảm: Chúa đang tồn tại bằng xương bằng thịt và ngài sống ở Brussel, Bỉ với cô con gái nhỏ. Chúa sống cùng vợ và con gái trong một tòa nhà tồi tàn ở Brussels. Nhưng ông ta không giống với Đấng Tối Cao trong Kinh Thánh.

3 Điều Ước Của Quỷ Black Comedy.Diễn Viên: Đỗ Môn Trạch,Đồng Phi,Vương Tổ Lâm

3 Điều Ước Của Quỷ Black ComedyViệt Sub Năm: 2014

Thám tử Johnny Du (Wong Cho Lam) rất thông minh và nhanh nhẹn nhưng có chiều cao khiêm tốn đã cản trở anh ta từ khi gia nhập vào G4. Bạn gái của mình bị bắt nạt, khiến anh chán nản trong công việc và ở nhà. Bất lực của anh thu hút Vincent, ma quỷ Prince (Chapman To) và Jim, Thiên thần đấu tranh cho linh hồn của mình.

Unknown2015-05-28 09:33:08

Chập Mạch 1 - Short Circuit Việt Sub (1986)

robot số 5 là một trong một nhóm các robot quân sự thử nghiệm bị sét đánh gây đột biến số 5 phát triển sự nhận thức ý thức như một con ngườivà bắt đầu sợ hãi các thử nghiệm đang chờ đợi mình ở nhà máy với sự giúp đỡ của một phụ nữ trẻ số 5 cố gắng trốn tránh sự truy đuổi và cố thuyết phục người tạo ra mình rằng nó đã thực sự trở thành một thực thể sốngchập mạch 1,xem phim chập mạch 1,download chập mạch 1,xem online chập mạch 1 hd,xem chập mạch 1 nhanh,tai phim chập mạch 1,short circuit,xem phim short circuit,download short circuit,xem online short circuit hd,xem short circuit nhanh,tai phim short circuit,ally sheedy,steve guttenberg,fisher stevens,austin pendleton,gw bailey,brian mcnamara,tim