Chàng Tiên Cá - Mr. Merman Việt Sub (2018)RSS Chàng Tiên Cá - Mr. Merman Việt Sub (2018)
Chàng Tiên Cá - Mr. Merman
Diễn viên: Phiangphor Sarasathapheng, Reindeer Parisaya
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (29/29)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu từ một thành phố được mệnh danh là “Thành phố bờ biển”. Ở đây có 3 chàng tiên cá có tính cách hoàn toàn khác nhau, một người thì lạnh lùng, ghét mọi việc làm của con người; một người thì tuân thủ quy tắc sinh tồn, không dám vượt quá giới hạn; người còn lại là thanh niên có ước mơ, hy vọng có thể sống như một người bình thường, muốn được tìm hiểu thế giới đầy màu sắc này.
Tình Yêu Trở Lại Love Is Back: Ai Qing Hui Lai Le.Diễn Viên: Trần Hách,Kiều Nhậm Lương,Mao Hiểu Đồng,Vương Truyền Quân,Thích Vy

Tình Yêu Trở Lại Love Is Back: Ai Qing Hui Lai LeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 38/??)

thời đại nam nữ trẻ tuổi, đứng trước cánh cửa hôn nhân bàng hoàng do dự không ít. Minh Lượng và Cao Kiến là đối thủ một mất một còn, nhưng hai người đều chống lại hôn nhân, hi vọng chỉ nói đến tình yêu không có trách nhiệm, ai người sống chung với nhau, trở thành một đôi bí mật.

Gia Tộc Kim Keo Kiệt Amazing Sisters.Diễn Viên: Trần Hách,Kiều Nhậm Lương,Mao Hiểu Đồng,Vương Truyền Quân,Thích Vy

Gia Tộc Kim Keo Kiệt Amazing SistersThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 7/7)

Gia tộc giàu nhất Kinh Thành do năm tỷ muội Tiền gia quản lý, ngoại hiệu “Tiền thị ngũ mỹ”. Đại tỷ Tiền Kim Kim nắm trong tay toàn cục, Nhị tỷ Tiền Ngân Ngân gánh vác nhan sắc, Tam tỷ Tiền Châu Châu gánh vác võ lực, Tứ muội Tiền Bảo Bảo gánh vác may mắn, Ngũ muội Tiền Bối Bối làm trời làm đất.

Unknown2018-05-20 08:41:02

Chàng Tiên Cá - Mr. Merman Việt Sub (2018)

câu chuyện bắt đầu từ một thành phố được mệnh danh là “thành phố bờ biển” ở đây có 3 chàng tiên cá có tính cách hoàn toàn khác nhau một người thì lạnh lùng ghét mọi việc làm của con người một người thì tuân thủ quy tắc sinh tồn không dám vượt quá giới hạn người còn lại là thanh niên có ước mơ hy vọng có thể sống như một người bình thường muốn được tìm hiểu thế giới đầy màu sắc nàychàng tiên cá,xem phim chàng tiên cá,download chàng tiên cá,xem online chàng tiên cá hd,xem chàng tiên cá nhanh,tai phim chàng tiên cá,mr merman,xem phim mr merman,download mr merman,xem online mr merman hd,xem mr merman nhanh,tai phim mr merman,phiangphor sarasathapheng,reindeer parisaya