Chàng Quản Gia Phần 4 - Hayate The Combat Butler! Hayate No Gotoku! Cuties Việt Sub (2013)RSS Chàng Quản Gia Phần 4 - Hayate The Combat Butler! Hayate No Gotoku! Cuties Việt Sub (2013)
Chàng Quản Gia Phần 4 - Hayate The Combat Butler! Hayate No Gotoku! Cuties
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh chàng rơi vào cảnh nợ nần chồng chất buộc phải nhận làm quản gia cho một gia đình tỷ phú, một cô tiểu thư có vẻ ngoài hết sức dễ thương nhưng lại chẳng dễ gần chút nào. Câu chuyện bắt đầu như thế.
Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!

Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

một sinh viên đại học năm nhất. Một lần nọ, Yuta được người chị họ trông hộ 3 đứa con gái để 2 vợ chồng đi công tác. Nhưng chiếc may bay của hai vợ chồng trẻ đã bị mất tích và họ bị coi là đã chết. Để tránh 3 đứa “cháu họ” không bị chia nuôi cho nhiều họ hàng khác nhau, Yuta quyết định trông nom cả 3 đứa.

Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed Grapher.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed GrapherViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Đã hơn 10 năm trôi qua kể từ khi "Cuộc chiến Bong Bóng" của nền kinh tế kết thúc. Ranh giới giàu nghèo trên thế giới càng lúc càng rộng thêm và Nhật Bản cũng không là ngoại lệ. Tokyo trở thành nơi tập trung của những kẻ lắm tiền nhiều của, ăn chơi sa đọa.Nhân vật chính là Saiga, một phóng viên ảnh bị tịch thu hộ chiếu và mắc kẹt ở Nhật.

Kenran Butou Sai: Mars Daybreak Gorgeous Tango.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Kenran Butou Sai: Mars Daybreak Gorgeous TangoViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Trên sao Hỏa bao phủ trong băng và đại dương, người ta đã học được để tồn tại bằng cách xây dựng thành phố nổi, trong đó họ có thể sống. Và bằng cách sử dụng tàu ngầm để đi du lịch dưới lớp băng và khí hậu khắc nghiệt phía trên, nhân loại đã có thể phát triển một cộng đồng

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Astarotte No Omocha Lotte No Omocha!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Vào một ngày tại thế giới loài người - Midgar, Touhara Naoya được một người thầy bói (tự nhận thôi ) nói rằng có thể giúp cho Naoya tìm được một công việc "cực kỳ hoàn hảo và phù hợp"... Sau đó Naoya đã bị rơi vào một thế giới ma thuật - Alfheimr và được đưa đến vương quốc Ygvarland.

Unknown2016-06-22 15:09:29

Chàng Quản Gia Phần 4 - Hayate The Combat Butler! Hayate No Gotoku! Cuties Việt Sub (2013)

một anh chàng rơi vào cảnh nợ nần chồng chất buộc phải nhận làm quản gia cho một gia đình tỷ phú một cô tiểu thư có vẻ ngoài hết sức dễ thương nhưng lại chẳng dễ gần chút nào câu chuyện bắt đầu như thếchàng quản gia phần 4,xem phim chàng quản gia phần 4,download chàng quản gia phần 4,xem online chàng quản gia phần 4 hd,xem chàng quản gia phần 4 nhanh,tai phim chàng quản gia phần 4,hayate the combat butler hayate no gotoku cuties,xem phim hayate the combat butler hayate no gotoku cuties,download hayate the combat butler hayate no gotoku cuties,xem online hayate the combat butler hayate no gotoku cuties hd,xem hayate the combat butler hayate no gotoku cuties nhanh,tai phim hayate the combat butler hayate no gotoku cuties