Chàng Quản Gia - Hayate The Combat Butler Việt Sub (2011)RSS Chàng Quản Gia - Hayate The Combat Butler Việt Sub (2011)
Chàng Quản Gia - Hayate The Combat Butler
Diễn viên: Hồ Vũ Uy, Park Shin Hye
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: George Hu đóng vai một anh chàng bị chôn vùi trong các khoản nợ cờ bạc của bố mẹ. Không có cách nào để trả các khoản nợ, anh dự định kiếm tiền bằng cách bắt cóc và đòi tiền chuộc. Nhưng thay vì trở thành một kẻ bắt cóc, anh lại cứu một cô gái từ một vụ bắt cóc thực sự. Hóa ra cô gái đó lại là người thừa kế duy nhất của một tập đoàn, người luôn phải đối mặt với các mối đe dọa bị bắt cóc hàng ngày. 
Lộc Đỉnh Ký The Duke Of Mount Deer

Lộc Đỉnh Ký The Duke Of Mount DeerThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 45/45)

Câu chuyện xoay quanh một nhân vật chính thủ đoạn, gian manh vô học thức và lười biếng tên gọi Vi Tiểu Bảo. Bảo là con của Vi Xuân Hoa kỹ nữ tại Lệ Xuân Viện, một nhà chứa tại Dương Châu. Ngay cả Vi Xuân Hoa cũng không biết cha của gã là ai, chỉ đặt tên gã là Tiểu Bảo, sau này có người hỏi tới thì gã lấy họ mẹ

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me Again.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Jintanutda Lummakanon

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Nụ hôn ngọt ngào gồm 5 câu chuyện tình cảm lãng mạn của 5 cặp đôi siêu dễ thương. Bộ thứ hai nói về câu chuyện của 3 người chị gái khác của Sandy. Nam chính là Tam Nguyệt, Địa Cầu trong phần này cũng trở thành anh rể của nữ chính, và Thanapatpisal Sananthachat trong Wijitwongthong, Tanutchai và Pattarakampol sẽ tiếp tục nhân duyên trước đây.

Bà Mẹ Độc Thân Phần 1 Mom Season 1.Diễn Viên: Allison Janney,Anna Faris,Matt Jones

Bà Mẹ Độc Thân Phần 1 Mom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Là câu chuyện hài hước kể về quá trình tìm lại cuộc sống của Christy - 1 người mẹ độc thân mới tỉnh dậy sau chuỗi ngày dài nghiện ngập rượu của mình, cô đang phải tìm cách quay trở lại cuộc sống của chính mình để giải quyết những vấn đề rắc rối của đứa con gái đang tuổi mới lớn cũng như gây dựng lại mối quan hệ với những người xung quanh trong thung lũng Napa.

Unknown2016-06-22 15:10:27

Chàng Quản Gia - Hayate The Combat Butler Việt Sub (2011)

george hu đóng vai một anh chàng bị chôn vùi trong các khoản nợ cờ bạc của bố mẹ không có cách nào để trả các khoản nợ anh dự định kiếm tiền bằng cách bắt cóc và đòi tiền chuộc nhưng thay vì trở thành một kẻ bắt cóc anh lại cứu một cô gái từ một vụ bắt cóc thực sự hóa ra cô gái đó lại là người thừa kế duy nhất của một tập đoàn người luôn phải đối mặt với các mối đe dọa bị bắt cóc hàng ngày chàng quản gia,xem phim chàng quản gia,download chàng quản gia,xem online chàng quản gia hd,xem chàng quản gia nhanh,tai phim chàng quản gia,hayate the combat butler,xem phim hayate the combat butler,download hayate the combat butler,xem online hayate the combat butler hd,xem hayate the combat butler nhanh,tai phim hayate the combat butler,hồ vũ uy,park shin hye