Chàng Mập Nghĩa Tình - In The Name Of Love Việt Sub (2013)RSS Chàng Mập Nghĩa Tình - In The Name Of Love Việt Sub (2013)
Chàng Mập Nghĩa Tình - In The Name Of Love
Diễn viên: Trịnh Tắc Sĩ, Trần Cẩm Hồng, Lưu Nhã Lệ, Lý Ỷ Hồng, Lê Diệu Tường
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về một người đàn ông từ nhỏ lớn lên đã mồi côi cha mẹ, hằng ngày chàng phải tự kiếm sống và nuôi dưỡng bản thân mình, cuộc sống ngày một khấm khá hơn chàng ngày càng mập ra nhưng luôn có tình có nghĩa với những bà con sống xung quang chung cư của mình, chàng ấy được người đời mệnh danh là chàng mập nghĩa tình của xóm.
Nhân Danh Công Lý Legal Eagles.Diễn Viên: Diệp Lương Tài,Phyllis Quek,Trần Phụng Linh,Trương Thần Hoàn

Nhân Danh Công Lý Legal EaglesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

câu chuyện của Thang Mỹ Kỳ (Trần Phụng Linh đóng) – một người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân bất hạnh nhưng vẫn lạc quan vào cuộc sống. Khi phát hiện ra chồng mình là Giản Quân Hào cặp kè cùng một người phụ nữ khác, Mỹ Kỳ đau khổ. Khi không thể bảo vệ cuộc hôn nhân của mình nữa, Mỹ Kỳ quyết định li hôn chồng.

Cái Chết Trắng Phần 1 Narcos Season 1.Diễn Viên: Wagner Moura,Maurice Compte,Boyd Holbrook

Cái Chết Trắng Phần 1 Narcos Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Mang phong cách hình sự cộng thêm yếu tố tài liệu với các tình tiết và hình ảnh có thật trong lịch sử đã từng đem lại thành công vang dội cho một bộ phim khác cũng nói về đề tài ma túy là City of God, Narcos hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn cận cảnh và chân thực nhất về tác hại và sự nguy hiểm của thứ hàng trắng đáng sợ này.

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển The Starry Night The Starry Sea.Diễn Viên: Wagner Moura,Maurice Compte,Boyd Holbrook

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển The Starry Night The Starry SeaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 30/30)

chuyển thể từ nguyên tác cùng tên của Đồng Hoa, xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa nam nhân ngư tên Ngô Cư Lam và một thiếu nữ bình thường Thẩm La. Ngô Cư Lam là một người cá – anh tới nhân gian tìm kiếm viên linh châu vốn là của anh để duy trì sinh mạng. Ở thế giới loài người, anh vô tình gặp cô gái bình thường Thẩm La.

Lối Sống Sai Lầm Terms Of Endearment.Diễn Viên: Chae Si Ra,Lee Jong Won,Park Jung Woo,Han Ga In,Song Ii Gook

Lối Sống Sai Lầm Terms Of EndearmentViệt Sub Năm: 2004 (Tập 53/53)

Unpa mang mặc cảm vì mẹ không hề thương yêu mình, mà lại rất thương yêu 2 người chị của nàng. Nên nàng bám víu vào tình thương của người khác, sống buông thả cùng với người bạn trai. Tình cờ Unpa khám phá ra rằng vì lỗi lầm của cha nên mới có mình

Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: Item.Diễn Viên: Chae Si Ra,Lee Jong Won,Park Jung Woo,Han Ga In,Song Ii Gook

Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: ItemThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

xoay quanh Kang Gon (Joo Ji Hoon), một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa. Vì để cứu cháu trai mình Da In, anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Đồng hành cùng Kang Won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là Shin So Young (Jin Se Yun).

Unknown2014-06-24 08:56:27

Chàng Mập Nghĩa Tình - In The Name Of Love Việt Sub (2013)

câu chuyện kể về một người đàn ông từ nhỏ lớn lên đã mồi côi cha mẹ hằng ngày chàng phải tự kiếm sống và nuôi dưỡng bản thân mình cuộc sống ngày một khấm khá hơn chàng ngày càng mập ra nhưng luôn có tình có nghĩa với những bà con sống xung quang chung cư của mình chàng ấy được người đời mệnh danh là chàng mập nghĩa tình của xómchàng mập nghĩa tình,xem phim chàng mập nghĩa tình,download chàng mập nghĩa tình,xem online chàng mập nghĩa tình hd,xem chàng mập nghĩa tình nhanh,tai phim chàng mập nghĩa tình,in the name of love,xem phim in the name of love,download in the name of love,xem online in the name of love hd,xem in the name of love nhanh,tai phim in the name of love,trịnh tắc sĩ,trần cẩm hồng,lưu nhã lệ,lý ỷ hồng,lê diệu tường