Chân Không Tiểu Tử - The Bare Footed Kid Thuyết Minh (1993)RSS Chân Không Tiểu Tử - The Bare Footed Kid Thuyết Minh (1993)
Chân Không Tiểu Tử - The Bare Footed Kid
Diễn viên: Quách Phú Thành Aaron Kwok, Trương Mạn Ngọc, Địch Long Ti Lung
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của cha mình, Quan Phong Diệu một thanh niên nghèo tìm kiếm người bạn của cha mình là Đoạn Thanh Vân và nhận được sự giúp đỡ từ Thanh Vân và bà chủ Tứ Qúy Chức. Bởi vì có võ thuật cao, Phong Diệu được Thạch Hòa Phố thuê về làm và đã bị Nguyên Thiên Hữu lừa và lợi dung để giết chết Thạch Hòa Phố và vô tình đã hại chết Đoạn Thanh Vân.
Trương Tam Phong The Taichi Master

Trương Tam Phong The Taichi MasterThuyết Minh Năm: 2022

cuối thời Nam Tống, khi các thế lực nổi lên, đất nước lâm vào cảnh nội loạn, quân địch nhưng không ngờ Shimen lại bị giáo phái yêu quái tắm máu một cách tàn bạo. Để vực dậy môn phái và bảo vệ quê hương, Trương Quân Bảo kiên quyết dấn thân vào con đường diệt trừ yêu ma giáo phái, ai ngờ rằng anh lại tham gia vào một âm mưu lớn hơn

Biệt Đội Phúc Tinh Mascot Agents.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Hạ Thiều Thanh,Hồ Gia Doanh,Đặng Dĩnh Du

Biệt Đội Phúc Tinh Mascot AgentsThuyết Minh Năm: 2017

Một vụ cướp châu báu quy mô sắp diễn ra tại HongKong bởi những tên tội phạm quốc tế nguy hiểm và gian xảo. Cùng lúc đó, tin tặc đã xâm nhập vào toàn bộ máy tính của sở cảnh sát HongKong, khiến phía cảnh sát gần như bó tay. Trước tình hình này, biệt đội hoạt động ngầm do cựu cảnh sát trưởng chỉ huy lập tức vào cuộc

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin Warrior.Diễn Viên: Ye Jianwei,Chen Ke,Liu Ruicheng

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin WarriorViệt Sub Năm: 2014

Một cậu bé chạy vào chùa Thiếu Lâm và đánh bại một số tăng sư để chứng minh đã đủ điều kiện để trở thành một đệ tử của Thiếu Lâm trụ trì. Nhưng khi đến một ngày vua Chu đến thăm chùa và phát hiện đứa bé mình đang truy nã bấy lâu đang ẩn nấu trong Thiếu Lâm Tự, ... và trận chiến giữa họ đã bắt đầu.

Võ Tăng Man From Shaolin.Diễn Viên: Peng Zhang Li,Brian Ames,Linda Elena Tovar

Võ Tăng Man From ShaolinViệt Sub Năm: 2012

Một đệ tử Thiếu Lâm đã di cư đến thành phố New York để đoàn tụ với cháu gái của mình, anh phải rất khó khăn để hòa nhập vào cuộc sống phương Tây và đem nhũng câu chuyện anh hùng cùng những tuyệt kỹ của Thiếu Lâm Tự được tôn vinh tại nước Mỹ.

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is Badass.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is BadassThuyết Minh Năm: 2011

cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau.

Unknown2019-08-08 08:46:06

Chân Không Tiểu Tử - The Bare Footed Kid Thuyết Minh (1993)

sau cái chết của cha mình quan phong diệu một thanh niên nghèo tìm kiếm người bạn của cha mình là đoạn thanh vân và nhận được sự giúp đỡ từ thanh vân và bà chủ tứ qúy chức bởi vì có võ thuật cao phong diệu được thạch hòa phố thuê về làm và đã bị nguyên thiên hữu lừa và lợi dung để giết chết thạch hòa phố và vô tình đã hại chết đoạn thanh vânchân không tiểu tử,xem phim chân không tiểu tử,download chân không tiểu tử,xem online chân không tiểu tử hd,xem chân không tiểu tử nhanh,tai phim chân không tiểu tử,the bare footed kid,xem phim the bare footed kid,download the bare footed kid,xem online the bare footed kid hd,xem the bare footed kid nhanh,tai phim the bare footed kid,quách phú thành aaron kwok,trương mạn ngọc,địch long ti lung